Link trực tiếp Barcelona vs Benfica, cúp C1 châu Âu

Link trực tiếp Barcelona vs Benfica. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Barcelona vs Benfica lúc 3h00 ngày 24/11.

Link trực tiếp Barcelona vs Benfica

https://fptplay.vn/

Thông tin trước trận Barcelona vs Benfica

Ronald Koeman ra đi, Xavi trở lại. Sự thay đổi rõ rệt đã được thể hiện về mặt lối chơi trong trận đấu đầu tiên của Barca sau kỳ nghỉ. Trận thắng Espanyol chưa phải là một màn trình diễn tưng bừng như kỳ vọng, nhưng cách chơi của Barca ở trận đấu đó bắt mắt hơn và đem đến nhiều hi vọng hơn so với những trận cuối cùng của HLV Koeman.

Xavi đã mang hình bóng tiki taca trở lại với đội chủ sân Camp Nou, ít nhất là về cách vận hành. Những pha bật nhả liên tục và luân chuyển trái bóng liên tục tạo ra sức sống cho lối chơi của Barca.

Tuy nhiên, vấn đề của Xavi và các học trò là họ chưa tạo ra đủ nhiều cơ hội trong trận đầu tiên. Thêm vào đó, Barca cũng không duy trì được khả năng kiểm soát trong giai đoạn cuối của trận đấu với Espanyol. Có lẽ các cầu thủ Barca vẫn cần thời gian để làm quen với cường độ chơi bóng.

Barca thảm bại trước Benfica ở lượt đi.

Benfica đã đánh bại Barcelona tới 3-0 ở lượt đi. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà đội bóng của Bồ Đào Nha đã may mắn một cách khó tin, khi không để thủng lưới bàn nào sau những cơ hội mười mươi của đối thủ, trong một thế trận hoàn toàn lép vế.

2 thất bại trước Bayern Munich khiến Benfica tụt xuống vị trí thứ ba. Họ đã bị Barca qua mặt và cần ít nhất một trận hòa để nuôi hi vọng chiếm lại vị trí nhì bảng để giành vé vào vòng 1/8. Nếu không, đại diện Bồ Đào Nha sẽ phải hài lòng với suất dự Europa League.

Đội hình dự kiến

Barcelona: Ter Stegen; Mingueza, Pique, Araujo, Alba; Gavi, Busquets, De Jong; Dest, Depay, Coutinho

Benfica: Vlachodimos; Otamendi, Morato, Vertonghen; Gilberto, Pizzi, Weigl, Grimaldo; Silva, Yaremchuk, Nunez