Link trực tiếp Barcelona vs Dinamo Kiev, vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp Barcelona vs Dinamo Kiev. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Barcelona vs Dinamo Kiev lúc 02h00 ngày 21/10.

Link trực tiếp Barcelona vs Dinamo Kiev

https://fptplay.vn/the-thao/5d4b92bd2089bd01bf5a5898

Thông tin trước trận Barcelona vs Dinamo Kiev

Barcelona đang có sự khởi đầu vô cùng tệ hại ở Champions League mùa giải này khi thua cả hai trận đấu (với cùng tỷ số 0-3) trước Bayern Munich và Benfica. Điều đó đẩy đội bóng xứ Catalonia vào thế buộc phải thắng trong trận đấu với Dinamo Kiev.

Trước thềm trận đấu này, đoàn quân của HLV Koeman đã có bước chạy đà tốt khi vừa giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Valencia vào cuối tuần. Đó là trận đấu mà Coutinho đã quay trở lại và ghi bàn. Bên cạnh đó, Aguero cũng có màn ra mắt đội bóng sau một thời gian dài điều trị chấn thương. Hay ngôi sao trẻ Ansu Fati đã bắt đầu đặt dấu ấn nhất định trên hàng công của đội bóng.

Barcelona đứng trước cơ hội lớn để giành chiến thắng trước Dinamo Kiev

Tất nhiên, để trở lại “hình hài” của gã khổng lồ năm xưa, Barcelona vẫn còn cần làm rất nhiều điều. Trước tiên là việc “cứu số phận” của CLB ở Champions League.

Trong khi đó, Dinamo Kiev đang xếp ngay trên Barcelona khi có được 1 điểm sau khi hòa Benfica và thua Bayern Munich. Tuy nhiên, cũng giống như đối thủ, đại diện của Ukraine chưa có bàn thắng nào.

Nhìn chung, đây là đối thủ thích hợp với Barcelona thời điểm này. Bởi lẽ đối thủ không quá mạnh và cũng có hàng công không thực sự tốt.

Trong quá khứ, Los Blaugrana từng có 4 lần chạm trán với Dinamo Kiev ở Champions League. Họ đã giành chiến thắng cả 4 trận. Trong đó, mùa giải trước, đoàn quân của HLV Koeman đã thắng đối thủ này với tỷ số 2-1 và 4-0.

Đội hình dự kiến

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Sergi Roberto, Lenglet, Pique, Alba; De Jong, Busquets, Gavi; Coutinho, Depay, Fati.

Dynamo Kiev (4-2-3-1): Boyko; Tymchyk, Zabarnyi, Shabanov, Mykolenko; Sydorchuk, Shaparenko; Tsygankov, Buyalskiy, Pena; Garmash.