Link trực tiếp Bayern Munich vs Benfica, vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp Bayern Munich vs Benfica. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Bayern Munich vs Benfica lúc 03h00 ngày 3/11.

Link trực tiếp Benfica vs Bayern Munich

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-5

Thông tin trước trận Benfica vs Bayern Munich

Ở ngay vòng đấu trước, Benfica vừa để thua với tỷ số 0-4 trước Bayern Munich ngay tại sân nhà của mình. Với lần tái đấu này Benfica sẽ quyết tâm và không từ bỏ hy vọng trước sự bám đuổi của Barcelona cho vị trí thứ 2 của bảng đấu.

Benfica đã có một phong độ hết sức thăng hoa khi từ đầu mùa giải tới giờ họ chỉ nhận duy nhất 2 trận thua, một trong số đó là trước Bayern Munich lại lượt trận thứ 3. Chính nhờ sự ổn định đó mà hiện Benfica đang xếp tại vị trí thứ 2 bảng E và tràn trề cơ hội lọt qua vòng bảng, dẫu cho trước đó họ được đánh giá sẽ phải gặp nhiều khó khăn khi nằm cùng bảng đấu với hai ông lớn Châu Âu.

Bayern Munich (áo đen) hạ bẹp Benfica 4-0 tại loạt trận thứ 3

Tuy nhiên ở hai trận đấu gần đây tại giải VĐQG, Benfica lại cho thấy sự chững lại về mặt phong độ khi chỉ có được hai trận hòa khá thất vọng khiến họ tụt xuống vị trí thứ 3.

Về phía đội chủ nhà, Bayern Munich sau cú vấp chân 0-5 trước M’Gladbach ở Cúp Quốc gia đã lấy lại được chính mình với trận thắng 5-2 trước Union Berlin tại Bundesliga. Đây là một màn tập dượt hoàn hảo cho trận đấu tiếp đón những vị khách từ Bồ Đào Nha tới đây.

Sau 3 lượt trận, Hùm Xám vẫn đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối với vị trí nhất bảng, toàn thắng 3 trận, ghi tới 12 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Neuer, Suele, Upamecano, Hernandez, Stanisic, Kimmich, Goretzka, Mueller, Sane, Gnabry, Lewandowski.

Benfica: Vlachodimos, Vertonghen, Otamendi, Grimaldo, Verrissimo, Mario, Gilberto, R.Silva, Weigl, Yaremchuk, Nunez.