Link trực tiếp Bình Dương vs Nam Định lúc 17h00 ngày 30/10 giải V.League 2022

Dù phải làm khách nhưng Nam Định chắc chắn sẽ muốn có được chiến thắng để giành lấy lợi thế trong cuộc đua trụ hạng.

Link trực tiếp Bình Dương vs Nam Định: TẠI ĐÂY

Ngoài cuộc đua vô địch thì sự cạnh tranh suất trụ hạng tại V.League 2022 cũng đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Với chiến thắng trước Thanh Hóa vào ngày thứ Sáu, TP. Hồ Chí Minh đã thoát khỏi vị trí cuối bảng. Ngoài ra, 3 điểm mà họ giành được cũng tạo nên áp lực vô hình cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Nam Định trước khi hai đội bóng này thi đấu vòng 22.

Về phía đội bóng thành Nam, sau thắng lợi trước đội bóng cạnh tranh trực tiếp là Hà Tĩnh trên sân nhà thì họ đã tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Theo đó, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt liên tiếp để cho Topenland Bình Định, Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa đánh bại.

Và điều này cũng khiến Nam Định không còn duy trì lợi thế điểm số so với vị trí sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất. Có khá nhiều lý do khiến đội chủ sân Thiên Trường thi đấu không được như kỳ vọng, trong đó có việc sứt mẻ lực lượng. Thậm chí trận gặp Thanh Hóa vòng 21, HLV Vũ Hồng Việt chỉ có thể sử dụng 1 ngoại binh là tiền đạo Victor Mansaray nên đã bất lực hoàn toàn trước đội khách.

Lượt đi Bình Dương đã vượt qua Nam Định với tỷ số tối thiểu

Phía bên kia chiến tuyến, Becamex đang có được 24 điểm. Dù chỉ hơn đội bóng bét bảng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bét bảng 6 điểm nhưng họ vẫn được đánh giá là khó có khả năng phải xuống hạng.

Với việc không có nhiều mục tiêu, Bình Dương đang thi đấu tương đối thất thường. Theo đó, họ đã để Hà Nội nhấn chìm với tỷ số 1-5 nhưng ngay lập tức đội bóng đất Thủ lại thắng SHB Đà Nẵng cùng với cách biệt 4 bàn. Điểm yếu dễ nhận thấy nhất ở cựu vương V.League vào lúc này là việc họ không có những ngoại binh chất lượng cũng như phụ thuộc khá nhiều vào Tiến Linh.

Chính vì lẽ đó mà nếu Nam Định thi đấu tốt họ hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trước Bình Dương bất chấp việc phải thi đấu trên sân khách.

Đội hình dự kiến:

Bình Dương: Sơn Hải, Thanh Long, Thanh Thảo, N’Diaye, Duy Khánh, Anh Tỷ, Vĩ Hào, Văn Vũ, Eydison, Smith, Tiến Linh

Nam Định: Liêm Điều, Mạnh Hùng, Viết Tú, Minh Nghĩa, Trung Hiếu, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Xuân Tân, Ngọc Sơn, Mansaray, Rodrigo

 Anh Quân