Link trực tiếp Bologna vs Lazio, vòng 7 Serie A

Link trực tiếp Bologna vs Lazio. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Bologna vs Lazio lúc 17h30 ngày 3/10.

Lịch truyền hình trực tiếp Serie A 2021/2022

Link trực tiếp Bologna vs Lazio

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab3_SD.html

Thông tin trước trận Bologna vs Lazio

Bologna chỉ được đánh giá là đội bóng tầm trung tại Serie A. Hiện nay, đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH với chỉ 8 điểm sau 6 vòng đấu. Thứ hạng này cũng có nét tương đồng với mùa giải năm ngoái khi Bologna xếp ở vị trí 12. 

Hàng thủ của đội chủ sân Renato Dall’Ara đang có phong độ kém cỏi. Câu lạc bộ này có 2 trận đấu bị thủng lưới trên 4 bàn với Inter Milan và đội bóng mới lên hạng,  Empoli. Tổng cộng số bàn thua mà Bologna phải nhận trong mùa giải này đã là 14 bàn. 

Khó khăn đang ập đến đội chủ nhà khi cơn bão chấn thương đang hoành hành. Jerdy Schouten, Nicola Sansone và Kingsley Michael không thể góp mặt trong trận đấu này. Hậu vệ Adama Soumaoro không thể ra sân bởi anh đã dương tính với COVID 19. 

Mặc dù vậy, sân nhà Renato Dall’Ara đang là điểm tựa vững chắc cho Bologna. Đội bóng này chưa thua bất cứ trận nào trên sân nhà mùa này. 

Lazio đang thăng hoa sau chiến thắng trong derby thành Rome

Với Lazio, sự thăng hoa từ chiến thắng 3-2 trước kình địch AS Roma có thể khiến Bologna nhận thất bại đầu tiên tại pháo đài của mình. Triết lý huấn luyện của thuyền trưởng Lazio, Mauricio Sarri đã giúp hàng công của Lazio cải thiện. Tại Serie A mùa này, đội chủ sân Olimpico đã ghi 9 bàn thắng trong hiệp 1. Đây là thành tích cao nhất tại giải đấu này. 

Dù vậy, chiến lược gia người Italia vẫn cần cải thiện khả năng phòng ngự. Lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng, Lazio không có bất cứ trận đấu giữ sạch lưới nào trong 6 trận đấu đầu tiên. 

Tiền đạo chủ lực của đội khách, Ciro Immobile đã chấn thương bắp chân phải. Mặc dù không quá nặng, nhưng tiền đạo người Ý vẫn cần được nghỉ ngơi. Vedat Muriqui có thể sẽ thay thế anh. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Bologna: Skorupski; Bonifazi, Medel, Theate; De Silvestri, Svanberg, Dominguez, Dijks; Soriano; Barrow, Arnautovic

Lazio: Reina; Lazzari, Felipe, Acerbi, Hysaj; Alberto, Milinkovic-Savic, Leiva; Pedro, Immobile, Anderson