Link trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs King Whale Taipe, giải AVC Club 2023

Tại lượt trận cuối cùng vòng bảng, tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam sẽ đối đầu với CLB King Whale Taipe.

Link trực tiếp King Whale Taipe vs Sport Center 1

Tại lượt trận thứ 2 giải bóng chuyền vô địch các CLB bóng chuyền nữ châu Á (AVC 2023), tuyển nữ Việt Nam phải đối đầu với CLB Hisamitsu Springs của Nhật Bản với tỷ số 3-1 (25-20, 17-25, 25-21, 25-15). Chiến thắng này giúp Thanh Thúy và các đồng đội có cơ hội rất lớn để lọt vào bán kết. Hiện tại, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có được 5 điểm, tiếp tục dẫn đầu bảng, hơn đội đứng thứ hai King Whale Taipei (Đài Bắc Trung Hoa) 3 điểm.

Tại lượt trận cuối, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ trực tiếp đối đầu với CLB King Whale Taipei. Kịch bản duy nhất khiến tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam bị loại là không giành được điểm nào trước King Whale Taipei, đồng thời Paykan phải giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu còn lại. Tuy nhiên, kịch bản này khó có khả năng xảy ra khi Paykan được đánh giá yếu nhất bảng đấu.

Trận đấu giữa tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam với King Whale Taipei sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/4. Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh YouTube/Fanpage/TikTok Trực tiếp bóng chuyền và ứng dụng ON Plus.