Link trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan, chung kết SEA Games 32

Link trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan, chung kết SEA Games 32. Xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan trên On Sports.

Link trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan:

Tại bán kết, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có chiến thắng vô cùng kịch tính trước Indonesia. Dù bị đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã thi đấu vô cùng kiên cường và lội ngược dòng thành công với sau 5 set thi đấu. Thanh Thúy tiếp tục là đầu tàu với những pha ghi điểm quyết định giúp tuyển nữ Việt Nam ghi tên vào chung kết.

Trong trận bán kết còn lại, tuyển nữ bóng chuyền Thái Lan đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Philippines. Như vậy, trận chung kết môn bóng chuyền nữ SEA Games 32 sẽ tiếp tục là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Thái Lan với Việt Nam. Sau khi các cô gái Việt Nam mới giành chức vô địch tại giải AVC Club vừa qua, người hâm mộ kỳ vọng Thanh Thúy và các đồng đội có thể vượt qua Thái Lan, đổi màu huy chương tại SEA Games năm nay.

Trận chung kết giữa Việt Nam với Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 14/5 và được tường thuật trực tiếp trên kênh YouTube/Fanpage Trực tiếp bóng chuyền, ứng dụng VTVcab ON, ON Plus.

Lịch thi đấu môn bóng chuyền nữ SEA Games 32 ngày 14/5: