Link trực tiếp Brazil vs Colombia, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Brazil vs Colombia. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Brazil vs Colombia lúc 07h30 ngày 12/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Brazil vs Colombia

Link 1

Thông tin trước trận Brazil vs Colombia

Tại vòng loại Nam Mỹ Selecao mới chỉ mất duy nhất 2 điểm và 10 trận toàn thắng. Tất nhiên với phong độ như vậy, Brazil hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, trong khi Colombia đứng thứ 4. 

Brazil và Colombia đã hòa nhau với tỷ số 0-0 trong trận lượt đi tại Colombia cách đây một tháng, với 30 phút cuối cùng diễn ra hấp dẫn nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Kể từ đó, Neymar và các đồng đội đã có 2 chiến thắng ấn tượng. Họ thắng Venezuela 3-1 và đánh bại Uruguay 4-1.

Ở vòng loại World Cup 2022 lúc này, 1 điểm nữa có thể đưa Những vũ công Samba giành vé tới vòng chung kết Qatar với vị trí đá playoff. Hiện tại, Brazil đã nối dài mạch bất bại ở vòng loại World Cup lên 28 trận, kể từ lần gần nhất thua Chile 2-0 vào năm 2015.

Sức mạnh của Brazil được thể hiện ở cả tấn công lẫn phòng ngự, với 26 bàn thắng ghi được và chỉ 4 bàn thua. Hay nói cách khác, ngay cả khi Brazil chưa hoàn hảo, họ vẫn hoàn toàn vượt trội so với những đối thủ cùng khu vực. Tất nhiên, đoàn quân của Tite muốn đảm bảo suất đi tiếp, bởi vậy họ cần hướng tới trọn vẹn 3 điểm và mong chờ Uruguay mất điểm – những điều kiện cần và đủ để đặt chân tới Qatar.

Trong khi đó, Colombia không có phong độ tốt. Họ chỉ ổn định khi kiếm về những trận hòa, với 5/6 trận gần nhất kết thúc bất phân thắng bại. Đáng chú ý hơn, 3 trận gần nhất của Colombia đều có kết quả hòa không bàn thắng.

Chỗ dựa của ĐT Colombia vẫn là các cựu binh dày dạn như Juan Cuadrado, Radamel Falcao. Cả hai lão tướng này đều đang đạt phong độ cao trong màu áo Juventus và Vallecano. Dù vậy, đối phó với một Brazil vượt trội về nhiều mặt vẫn là thử thách quá lớn cho Colombia, đội có 16 điểm sau 12 lượt trận (thắng 3, hòa 7, thua 2) và một hàng thủ thiếu tin cậy (16 bàn thua/12 trận).