Link trực tiếp Celta Vigo vs Barcelona, La Liga

Link trực tiếp Celta Vigo vs Barcelona. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Celta Vigo vs Barcelona lúc 22h15 ngày 7/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Celta Vigo vs Barcelona

https://www.vtvcab.vn/channel/vtvcab6-on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Thông tin trước trận Celta Vigo vs Barcelona

Trước thềm trận đấu này, Barcelona đã đón nhận tin vui khi CLB vừa bổ nhiệm HLV Xavi. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phải chờ tới sau khi đội tuyển Việt Nam tập trung mới có thể trình làng.

Dẫn dắt Barca trong trận đấu này vẫn là HLV Sergi. Dù vậy, trong hai trận đấu vừa qua dưới thời HLV này, Los Blaugrana đều thi đấu không thuyết phục. Họ đã để Alaves cầm chân với tỷ số 1-1 và thắng Dynamo Kiev 1-0.

Điều đáng nói, nếu tính riêng đấu trường La Liga, Barcelona đã không thắng trong 3 trận đấu liên tiếp (hòa 1, thua 2). Họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 9 với 16 điểm, kém đội dẫn đầu Real Sociedad tới 9 điểm.

Celta Vigo là đối thủ khó chịu với Barca

Trong khi đó, ở mùa này, Celta Vigo không duy trì vị trí tốt như ở mùa giải trước mà quay lại với mục tiêu trụ hạng. CLB đang xếp thứ 16 với 11 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm.

Phong độ của Celta Vigo trong thời gian qua không quá tốt khi chỉ thắng 1/5 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, họ cũng là đối thủ không dễ chịu với Barca.

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, Celta Vigo đã giành chiến thắng tới 2 trận, hòa 1 và chỉ thua 2 trận trước đội bóng xứ Catalonia. Trên sân nhà, họ chỉ thua 1/7 lần gần nhất đón tiếp đối thủ này.

Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Barcelona

Celta Vigo: Mina chấn thương.

Barcelona: Aguero, Braithwaite, Dembele, Pedri, Pique, Roberto, Wague chấn thương.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Barcelona

Celta Vigo: Dituro; Murillo, Araujo, Vazquez, Galan; Tapia, Mendez, Beltran, Suarez; Mina, Galhardo.

Barcelona: Ter Stegen; Migueza, Garcia, Lenglet, Alba; Busquets, Frenkie de Jong, Gavi; Depay, Fati, Dembele.