Link trực tiếp Chelsea vs Norwich, vòng 9 Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp Chelsea vs Norwich. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Chelsea vs Norwich vào lúc 18h30 ngày 23/10.

Link trực tiếp Chelsea vs Norwich

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận đấu Chelsea vs Norwich

Đội đang dẫn đầu BXH, Chelsea sẽ đối đầu với đội bóng đang xếp cuối bảng Norwich vào lúc 18h30 ngày hôm nay (23/10). Trên mọi đấu trường, đoàn quân HLV Thomas Tuchel đã giành 3 chiến thắng liên tiếp. Gần đây tại Ngoại hạng Anh, The Blues đã đánh bại Brentford với cách biệt tối thiểu 1-0. 

Trong vòng đấu này, đội bóng đang đứng thứ 2 là Liverpool sẽ phải đối đầu với Man Utd. Để gia tăng cách biệt với đối thủ, Chelsea đang rất muốn giành chiến thắng. 

Trong trận đấu này, Chelsea không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Timo Werner và Romelu Lukaku do chấn thương. Dù vậy, những kép phụ khác sẵn sàng toả sáng thay thế 2 ngôi sao này. Thomas Tuchel đã sử dụng rất hiệu quả những cầu thủ thường ngồi trên băng ghế dự bị. Chiến lược gia người Đức nhiều khả năng sẽ chơi với một tiền đạo ảo là Kai Havertz trên hàng công. 

Cầu thủ người Đức hiện nay không có phong độ cao. Thế nhưng, Norwich là một đối thủ hợp lý để Tuchel thử nghiệm những giải pháp trên mặt trận tấn công. 

Đã 27 năm trôi qua, Chelsea mới để thua trước Norwich. Gần đây nhất, The Blues đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đội bóng này tại Stamford Bridge. Olivier Giroud là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà. 

Chelsea đang có phong độ cao

Norwich vẫn đang chờ chiến thắng đầu tiên của họ trong mùa giải này. Chim Hoàng Yến đã có 2 kết quả lạc quan hơn với 2 trận hoà không bàn thắng trước Burnley và Brighton. 

Tuy nhiên, hàng công của Norwich vẫn đang tồn đọng nhiều vấn đề. Đã 4 trận đấu trôi qua, Chim Hoàng Yến không thể ghi bàn. Lần gần nhất, Teemu Pukki là người lập công cho đội bóng này trong trận đấu với Watford. Cuộc chạm trán với Chelsea sẽ khó khăn với Watford. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Chalobah, Christensen; James, Jorginho, Loftus-Cheek, Chilwell; Ziyech, Mount; Havertz

Norwich: Krul; Hanley, Kabak, Gibson; Aarons, Lees-Melou, McLean, Normann, Giannoulis; Pukki, Sargent