Link trực tiếp Chile vs Venezuela, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Chile vs Venezuela. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Chile vs Venezuela lúc 7h00 ngày 15/10.

Link trực tiếp Chile vs Venezuela

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Chile vs Venezuela

Sau 4 trận liên tiếp không có được chiến thắng, Chile đã có được 3 điểm cực kỳ quan trọng khi đánh bại Paraguay với tỷ số 2-0 ở lượt đấu vừa qua. Đây là thắng lợi có ý nghĩa duy trì hy vọng giành vé đến World Cup của Chile. Sau 11 lượt trận, Chile hiện đứng thứ 8 với 10 điểm và kém 5 điểm so với đội đứng thứ 5 Colombia, vị trí được tham dự lượt vòng play-off liên lục địa.

Trước khi chờ đợi các đối thủ xếp trên sảy chân, Chile sẽ phải cố gắng kiếm được càng nhiều điểm càng tốt ở 7 lượt trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Đặc biệt ở lượt trận này, Alexis Sanchez và các đồng đội có nhiệm vụ giành 3 điểm trọn vẹn trước Venezuela, đội đang xếp bét bảng.

Chile đã có chiến thắng quan trọng trước Paraguay ở lượt đấu gần nhất

Venezuela đang là đội bóng có thành tích kém nhất vòng loại khu vực Nam Mỹ khi thua tới 8, hòa 1 và chỉ thắng có 2 lần sau 11 lượt trận. Đội bóng này đã đánh bại Ecuador ở vòng trước với tỷ số 2-1, chấm dứt 4 trận toàn thua trước đó. Tuy nhiên Venezuela vẫn được đánh giá thấp hơn nhiều so với Chile.

Chile luôn là đội bóng rất khó chịu trên sân nhà. Họ đã thắng 12, hòa 3 trong 20 trận đấu sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Venezuela đã thua cả 6 trận làm khách gần đây. Về lịch sử đối đầu, Chile thắng tới 5 và chỉ thua 1 lần trong 6 trận đối đầu gần đây trước nhất Venezuela. Đáng lưu ý, Chile toàn thắng cả 3 lần gần đây tiếp đón Venezuela trên sân nhà với cách biệt 2 bàn trở lên, ghi đến 11 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới.

Đội hình dự kiến Chile vs Venezuela

Chile: Bravo; Isla, Maripan, Diaz, Vegas; Nunez, Vidal, Pulgar, Meneses; Brereton, Sanchez.

Venezuela: Farinez; Hernandez, Martinez, Ferraresi, Gonzalez; Rincon, Josef; Bello, Machis, Penaranda; Ramirez.