Link trực tiếp Colombia vs Brazil, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Colombia vs Brazil. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Colombia vs Brazil lúc 04h00 ngày 11/10.

Link trực tiếp Colombia vs Brazil

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Colombia vs Brazil:

Brazil đang hướng đến chiến thắng thứ 10 tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ khi hành quân đến Barranquilla để đối đầu với Colombia. 

Selecao đang có phong độ cao khi vừa giành chiến thắng 3-1 trước Venezuela. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Brazil trên mọi mặt trận. Những đối thủ đã từng bị đoàn quân HLV Tite hạ gục trước đó là Chile, Peru và Venezuela. Thành tích này giúp cho Brazil dẫn đầu tại BXH Vòng loại World Cup 2022. 

Với việc Argentina phải chia điểm trong trận hoà không bàn thắng trước Paraguay, ngôi đầu của Brazil đang khá vững chắc với khoảng cách lên đến 8 điểm. 

Tuy nhiên, đối thủ tiếp theo của Brazil, Colombia không phải là một đội bóng tầm thường. Đội tuyển này sở hữu những cầu thủ chất lượng khá như Yerry Mina, Zapata hay Falcao. Selecao cũng không có thành tích đối đầu tốt khi chạm trán Colombia. 

Colombia và Brazil luôn có những trận đấu rất căng thẳng

Trong 12 lần chạm trán gần nhất, Brazil chỉ giành chiến thắng 5 lần. Đặc biệt, Neymar không thể thi đấu trong trận đấu này bởi phải nhận án treo giò. Thầy trò Tite không dễ để có điểm trước đội chủ nhà. 

Los Cafeteros đang rất đang rất muốn có điểm trước Brazil. Ở vị trí thứ 5 trên BXH, Colombia có thể chơi trận play-off để giành vé vào VCK World Cup 2022. Mặc dù vậy, đội tuyển này có cơ hội để chiếm một vị trí trong top 3 bởi khoảng cách với Uruguay và Ecuador chỉ là 2 điểm. 

Trong 13 lần chạm trán tại Vòng loại World Cup 2022, Colombia chưa một lần đánh bại Brazil. 4 trong 6 trận đấu gần đây với đối thủ này, Los Cafeteros chỉ thu về kết quả hoà. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Colombia: Ospina; Medina, Sanchez, Mina, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Uribe, Diaz; Zapata, Falcao

Brazil: Ederson; Emerson, Marquinhos, Thiago Silva, Sandro; Luiz, Fabinho, Paqueta; Raphinha, Barbosa, Neymar