Link trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Mỹ, 8h ngày 22/7, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Mỹ, 8h ngày 22/7, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp Việt Nam vs Mỹ, bảng E World Cup 2023 trên VTVcab.

Xem trực tiếp: TẠI ĐÂY.

Bình luận trước trận đấu:

Màn đối đầu với nhà đương kim vô địch Mỹ trên SVĐ Eden Park được xem là trận đấu lịch sử với bóng đá nữ Việt Nam. Bởi lẽ, đây sẽ là lần đầu tiên Quốc ca của Việt Nam được vang lên trong một trận đấu chính thức tại một VCK World Cup dành cho cấp độ ĐTQG.

Những trận đấu tiền World Cup với Đức, New Zealand hay Tây Ban Nha đã giúp ĐT nữ Việt Nam tích lũy được rất nhiều bài học quý giá.

Đẳng cấp giữa hai đội tuyển đương nhiên là chênh lệch rất nhiều. Thế nhưng, với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung, điều đó không có quá nhiều ý nghĩa bởi chỉ việc được góp mặt tại New Zealand cũng đã là một thành công đối với họ. Tuy nhiên, như trong buổi trả lời họp báo trước trận, vị chiến lược gia 73 tuổi khẳng định đã khẳng định, ông cùng các học trò không tới đây để du lịch.

Mục tiêu của đội tuyển nữ Việt Nam ở trận đấu với nhà đương kim vô địch không gì khác ngoài việc hạn chế tối đa bàn thua. Để chống đỡ sức mạnh của những Megan Rapinoe, Alex Morgan, Alyssa Thompson hay Sophia Smith,...các cô gái Việt Nam sẽ phải thi đấu cực kỳ tập trung và chơi bóng với hơn 200% sức mạnh.

Đối đầu với nhà đương kim vô địch Mỹ sẽ là thử thách cực đại dành cho sức chịu đựng của các cô gái Việt Nam.

Về phía nhà đương kim vô địch, họ sẽ có được đội hình mạnh nhất ở cuộc đọ sức với Việt Nam. Dù vậy, không loại trừ khả năng, HLV Vlatko Andonovski sẽ cất giữ một số trụ cột để chuẩn bị cho cuộc đối đầu khó khăn hơn với Hà Lan. Tuy nhiên, không vì thế mà những cầu thủ Mỹ sẽ chơi chủ quan trước đội tuyển Việt Nam bởi họ sẽ muốn kỳ World Cup của mình khởi đầu thật suôn sẻ.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Mỹ sẽ được diễn ra vào lúc 8h ngày 22/07 trên SVĐ Eden Park (Auckland, New Zealand).

Đội hình dự kiến của ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Mỹ:

ĐT nữ Việt Nam (5-4-1): Kim Thanh (GK), Trần Thị Thu, Diễm My, Thu Thương, Hoàng Thị Loan, Thu Thảo, Tuyết Dung, Bích Thùy, Thúy Nga, Thái Thị Thảo, Huỳnh Như (C).

ĐT nữ Mỹ (4-3-3): Alyssa Naeher (GK), Crystal Dunn, Naomi Girma, Alana Cook, Emily Fox, Lindsey Horan, Ashley Sanchez, Andi Sullivan, Alyssa Thompson, Alex Morgan, Sophia Smith.

 Trung Hiếu