Link trực tiếp futsal Brazil vs Kazakhstan, Futsal World Cup 2021

Link trực tiếp futsal Brazil vs Kazakhstan lúc 22h00, 03/10. Cập nhật link xem trực tuyến trận futsal Brazil vs Kazakhstan thuộc tranh hạng 3 Futsal World Cup 2021

Lịch thi đấu Futsal World Cup 2021

Link trực tiếp futsal Brazil vs Kazakhstan

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv9-39.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Thông tin trước trận

Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch thế nhưng, đội tuyển Futsal Brazil đã bị loại đầy cay đắng sau khi nhà đương kim vô địch FIFA Futsal World Cup, Argentina đánh bại với tỷ số 1-2 ở trận bán kết. 

Selecao đã thể hiện phong độ ấn tượng khi thắng Việt Nam đến 9-1. Những trận đấu tiếp theo với Cộng hoà Séc, Panama và Nhật Bản, Brazil cũng ghi hơn 4 bàn vào lưới các đối thủ này. 

Đội hình với nhiều ngôi sao như Piot, Rodrigo, Leonardo và đặc biệt là Pito giúp cho Brazil thăng hoa. Tuy nhiên, những ngôi sao này chỉ thắng được Maroc 1-0 và thua 1-2 trước Argentina.  

Những vũ công Samba đã bỏ lỡ cơ hội để đăng quang lần thứ 6 tại giải đấu này. Mục tiêu duy nhất mà các cầu thủ Brazil hướng tới chính là danh hiệu hạng 3. 

Brazil rất mong muốn giành tấm huy chương đồng

Kazakhstan cũng không phải là một đội bóng dễ chịu. Douglas Junior cùng thủ thành Higuita là một trong những nhân tố quan trọng giúp cho đội bóng đến từ Trung Á tiến sau tại giải đấu năm nay. 

Kazakhstan đã thất bại đầy tiếc nuối trước các cầu thủ Bồ Đào Nha. Sự lơ là nơi hàng phòng ngự khiến cho đội tuyển này phải trả giá. Tuy nhiên, vẫn còn cơ hội để Kazakhstan lần đầu tiên giành được tấm huy chương World Cup. 

 Trong quá khứ, Brazil từng thắng Kazakhstan với tỷ số 12-1 vào World Cup 2000. Tuy nhiên đã 21 năm trôi qua, đội tuyển đến từ Trung Á đã trình diễn một lối chơi đẹp mắt, sáng tạo và ẩn chứa đầy nguy hiểm.