Link trực tiếp Futsal nữ Việt Nam vs Malaysia, 16h ngày 17/5 SEA Games 31

Thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn được kỳ vọng sẽ tiếp nối phong độ ngày ra quân để có thể giành chiến thắng thứ 2 tại SEA Games 31 trong cuộc đọ sức với Malaysia diễn ra vào lúc 16h ngày 17/5.

Trực tiếp Futsal nữ Việt Nam vs Malaysia:

Link 1:

Thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn đã có màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Myanmar với tỷ số 6 - 0 trong ngày ra quân.

Dù là sự kết hợp giữa các cầu thủ được tập luyện futsal chuyên nghiệp và nhóm cầu thủ bổ sung từ các đội bóng đá 11 người. Thế nhưng, các cô gái của chúng ta đã nhanh chóng bắt nhịp và phối hợp với nhau đầy ăn ý. Chính vì thế, người hâm mộ Việt Nam đang rất chờ đợi vào màn trình diễn ấn tượng nữa của các cô gái Futsal.

Trong khi đó, Malaysia đã để thua đậm 0 - 4 trước Thái Lan trong ngày ra quân và đang rất khát khao có được những điểm số đầu tiên tại SEA Games năm nay. Điều đó hứa hẹn sẽ đem tới cho thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn rất nhiều khó khăn.

Hy vọng rằng, dưới sự cổ vũ của hàng nghìn cổ động viên sẽ có mặt tại nhà thi đấu Hà Nam (tỉnh Hà Nam), các cô gái Việt Nam sẽ thi đấu đúng phong độ và tiếp tục cống hiến một trận cầu mãn nhãn. Trận đấu giữa Futsal nữ Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày hôm nay.

 Trung Hiếu