Link trực tiếp Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 17h ngày 13/11 giải V.League 2022

Chỉ cần 1 điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hà Nội FC sẽ chính thức giành chức vô địch V.League 2022 sớm trước 1 vòng đấu.

Link trực tiếp Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: TẠI ĐÂY

Sau chiến thắng 1-0 trước Viettel, Hà Nội FC chỉ còn cách chức vô địch V.League 2022 đúng 1 điểm. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang hơn 2 điểm so với Hải Phòng (45 điểm, 23 trận) và thi đấu ít hơn 1 trận. Khi mà V.League chỉ còn 2 vòng đấu nữa, thầy trò HLV Chun Jae-ho chỉ cần đúng 1 điểm là chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch sớm trước 1 vòng đấu.

Đối thủ của Hà Nội FC vào cuối tuần này tại Hàng Đẫy là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chắc chắn, đội bóng thủ đô sẽ không bỏ lỡ cơ hội để nâng cấp vô địch dưới sự chứng kiến của hàng vạn cổ động viên nhà. Bởi vậy, họ sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm có để thể giành chức vô địch theo cách xứng đáng nhất.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn đang chạy nước rút trong cuộc đua trụ hạng với Sài Gòn và Nam Định. Đội bóng núi Hồng có lợi thế nhỏ khi xếp thứ 11 với 21 điểm. Tuy nhiên, HLV Thành Công đối mặt với không ít khó khăn khi nhiều cầu thủ dính chấn thương và quá tải vì phải thi đấu với cường độ liên tục trong thời gian dài.

Với lực lượng hiện tại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ khó có khả năng tạo nên bất ngờ trước Hà Nội FC. Nhiều khả năng HLV Thành Công sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất và cất một số trụ cột để dành sức cho trận quyết định với Thanh Hóa ở vòng cuối.

Đội hình dự kiến Hà Nội FC vs HL Hà Tĩnh

Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Kiên, Văn Toàn, Hùng Dũng, Xuân Tú, Mujan, Thái Quý, Lucao

HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Đức Lợi, Văn Nam, Trọng Đại, Văn Đức, Văn Huy, Văn Công, Trung Học, Machado, Paollo, Đức Nam