Link trực tiếp HAGL vs Sông Lam Nghệ An lúc 18h ngày 14/10 V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp HAGL vs Sông Lam Nghệ An lúc 18h ngày 14/10 trên On Sports.

Link 1:

Cuộc đọ sức trên sân Pleiku chiều 14/10 dù không còn mang tính chất của cuộc đua vô địch nhưng vẫn được dự đoán sẽ diễn ra sôi động bởi sự cuồng nhiệt trên khán đài của các cổ động viên hai đội. Hiện tại, cả Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An đều đang trải qua chuỗi trận thất vọng với cùng 6 trận liên tiếp không thắng tại V.League mùa giải năm nay. Chính bởi vậy, ở cuộc đọ sức sắp tới, cả hai đội sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm để cắt đứt chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.

Trận đấu trên sân Pleiku sắp tới sẽ là màn đọ sức giữa "hai kẻ khốn khổ"

Về phía HAGL, đoàn quân của HLV Kiatisuk đang nhận phải rất nhiều chỉ trích sau trận thua bất ngờ 1-2 trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh ở trận đấu trước. Vì thế, khi đã có được đầy đủ lực lượng trong tay, vị chiến lược gia người Thái Lan chắc chắn sẽ tung ra những quân bài tốt nhất của mình. Không những vậy, những Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh cũng rất muốn "phục hận" trận thua 0-2 ở lượt đi trên sân Vinh.

Trong khi đó, về phía Sông Lam Nghệ An, chiếc ghế thuyền trưởng của HLV Huy Hoàng cũng đang lung lay dữ dội bởi thành tích không tốt của đội bóng xứ Nghệ. Từ vị thế của một ứng viên vô địch, giờ đây mục tiêu của thầy trò HLV Huy Hoàng có lẽ chỉ còn là việc cố gắng giành từng điểm để có thể hy vọng vào một tấm huy chương.

Những Văn Toàn, Công Phượng sẽ có một trận đấu vất vả khi phải đối đầu với người đàn anh Quế Ngọc Hải.

Ở chuyến làm khách tới sân Pleiku lần này, ngoài trường hợp Trọng Hoàng chưa thể trở lại thi đấu, đội bóng xứ Nghệ sẽ có lực lượng mạnh nhất khi đội trưởng Quế Ngọc Hải đã hết án treo giò. Đó sẽ là điểm tựa quan trọng cho các cầu thủ xứ Nghệ cả ở mặt tinh thần lẫn chuyên môn. Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 14/10 trên SVĐ Pleiku.

Đội hình dự kiến của Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An:

Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh (GK), Hồng Duy, Mauricio, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Tuấn Anh (C), Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Bruno, Brandao.

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng (GK), Văn Khánh, Ngọc Hải (C), Thế Nhật, Đình Hoàng, Đình Tiến, Olaha, Văn Đức, Văn Cường, Mario, Oseni.