Link trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Nội FC lúc 17h ngày 19/11 giải V.League 2022

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC dù không còn nhiều ý nghĩa song chắc chắn đây vẫn là cuộc đọ sức nhận được nhiều sự chú ý bởi những tên tuổi chất lượng cả hai đội đang sở hữu trong đội hình.

Link trực tiếp trận đấu Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Nội FC:

Sau khi giai đoạn lượt đi khép lại, người hâm mộ đã từng kỳ vọng trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC sẽ thực sự là trận "chung kết" của mùa giải bởi phong độ ấn tượng của cả hai tại thời điểm đó. Thế nhưng, tới trước trận đấu kể trên, mọi việc đã ngã ngũ.

Hoàng Anh Gia Lai đã có giai đoạn lượt về thảm họa với 11 trận không thắng liên tiếp và từng tụt rất sâu xuống phía cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, Hà Nội FC vẫn cho thấy đẳng cấp cùng sự ổn định của một đội bóng lớn khi băng băng về đích và lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu. Ở trận đấu tới, Văn Quyết và các đồng đội sẽ hành quân tới sân Pleiku với tư cách nhà đương kim vô địch V.League. Đó sẽ thực sự là điều cay đắng dành cho "Những đứa trẻ nhà bầu Đức" khi họ cũng rất khát khao có được danh hiệu vô địch, dù chỉ một lần.

HLV Kiatisuk đang nỗ lực giúp các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai có tinh thần tốt nhất trước khi bước vào trận đấu gặp Hà Nội FC ở vòng cuối.

Cay đắng song thầy trò HLV Kiatisuk sẽ không được phép nhụt chí ở trận đấu tới. Họ sẽ phải chiến đấu hết sức mình vì người hâm mộ và cả danh dự, sự tự tôn của đội bóng. Trong những buổi tập gần đây, vị chiến lược gia người Thái Lan đặc biệt chú trọng vào việc làm công tác tư tưởng cho các học trò. Bởi, thực tế cả hai đội đã quá hiểu nhau và cuộc chiến giữa hai đội bóng này đơn giản là việc tinh thần và bản lĩnh của bên nào tốt hơn mà thôi.

Ở trận đấu tới, Hoàng Anh Gia Lai nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng bởi chấn thương. Đó sẽ là tổn thất lớn đối với HLV Kiatisuk khi cầu thủ người Nghệ An dù không có phong độ tốt nhưng luôn có thể tạo ra khác biệt trong những khoảnh khắc quan trọng.

Văn Quyết nhiều khả năng vẫn sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Hoàng Anh Gia Lai vì chấn thương.

Về phía Hà Nội FC, đội bóng Thủ đô đang có được tinh thần hưng phấn sau khi vừa nâng cúp vô địch trên sân nhà ở vòng đấu trước. Sự thiếu vắng duy nhất của Hà Nội FC là trường hợp của đội trưởng Văn Quyết. Cầu thủ sinh năm 1991 vẫn chưa hòa toàn bình phục chấn thương để có thể ra sân. Tuy nhiên, điều này có lẽ không quá ảnh hưởng tới đội bóng Thủ đô khi những cầu thủ trẻ của họ như Xuân Tú, Tuấn Hải hay ngoại binh Lucao vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn.

Một chiến thắng trong ngày kết thúc mùa giải là điều mà cả Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC đều sẽ hướng tới ở trận đấu tới đây. Đó không còn là cuộc chiến vì danh hiệu như nhiều người chờ đợi, song đó chắc chắn sẽ là cuộc chiến vì người hâm mộ và vì danh dự của đội bóng.

Đội hình dự kiến của Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC:

Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh (GK), Hồng Duy, An Sae-hee, A Hoàng, Văn Thanh, Xuân Trường (C), Minh Vương, Bảo Toàn, Văn Toàn, Bruno, Mauricio.

Hà Nội FC: Tấn Trường (GK), Văn Hậu, Thành Chung, Việt Anh, Văn Kiên, Mujan, Văn Toàn, Hùng Dũng (C), Tuấn Hải, Lucao, Xuân Tú.