Link trực tiếp Honduras vs Jamaica, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Honduras vs Jamaica. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Honduras vs Jamaica lúc 07h05 ngày 14/10.

Link trực tiếp Honduras vs Jamaica

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Honduras vs Jamaica

Ở vòng loại World Cup 2018, Honduras còn vượt qua cả Mỹ để giành vé dự trận play-off Liên lục địa (thua Australia). Tuy nhiên, tới vòng loại World Cup 2022, đội bóng này đang thi đấu khá bết bát.

Họ vẫn chưa giành được chiến thắng nào sau 5 trận đã đấu khi hòa 3, thua 2. Trong đó, Honduras thua rất đậm trong các cuộc đối đầu với Mỹ và Mexico. Ngay cả những cuộc đối đầu với những đối thủ đồng cân đồng lạng hoặc yếu hơn, đội bóng này chỉ giành tỷ số hòa.

Hiện tại, Honduras đang xếp áp chót trên BXH với 3 điểm sau 5 trận đấu. Họ chỉ xếp trên đúng đối thủ Jamaica trong trận đấu này.

Cả Hundoras vs Jamaica đều chưa giành được chiến thắng nào

Jamaica cũng chưa có được chiến thắng nào như Honduras. Họ hòa 2, thua 3 (ba đội đang xếp đầu bảng là Mỹ, Mexico và Panama).

Thực tế, kể từ lần duy nhất dự World Cup 1998, Jamaica vẫn chưa trở lại sân chơi này một lần nào. Với tình hình hiện tại, họ cũng khó lòng tham dự.

Có lẽ, mục tiêu trước mắt của Honduras và Jamaica là giành chiến thắng đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022.

Trong 2 cuộc đối đầu gần nhất (giao hữu và Gold Cup), Jamaica đều giành chiến thắng. Điều đó tạo nên niềm tin cho họ trong cuộc đối đầu với đội bóng được đánh giá cao hơn.

Đội hình ra sân dự kiến

Honduras (5-4-1): Luis Lopez (GK); Andy Najar, Denil Maldonado, Kevin Alvarez, Diego Rodriguez, Marcelo Pereira; Brayan Moya, Kervin Arriaga, Deybi Flores, Alexander Lopez; Alberth Elis

Jamaica (4-4-2): Andre Blake (GK); Kemar Lawrence, Adrian Mariappa, Damion Lowe, Javain Brown; Junior Flemmings, Devon Williams, Je-Vaughn Watson, Bobby Decordova-Reid; Jamal Lowe, Andre Gray