Link trực tiếp Indonesia vs Thái Lan, chung kết lượt đi AFF Cup 2021

Link trực tiếp Indonesia vs Thái Lan. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Indonesia vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 29/12.

Link trực tiếp Indonesia vs Thái Lan

Thông tin trước trận Indonesia vs Thái Lan

Sau vòng bán kết, AFF Cup 2021 đã xác định được 2 cái tên góp mặt ở chung kết là Thái Lan và Indonesia. Có thể thấy, đây là cuộc chiến giữa sự dày dạn và sức trẻ.

Thái Lan là tập thể giàu kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc. Các học trò của ông Mano Polking đều là những gương mặt quá quen thuộc với khán giả Đông Nam Á. Trong khi đó, Indonesia lại sở hữu một lực lượng trẻ trung sau cuộc cách mạng cách đây 3 năm.

Trong lịch sử tham dự giải đấu số 1 Đông Nam Á Indonesia từng 5 lần góp mặt ở chung kết nhưng đều thất bại. Chính vì vậy, đội bóng xứ vạn đảo hạ quyết tâm phá bằng được “dớp” toàn thua ở chung kết AFF Cup trên đất Singapore.

Indonesia chưa từng vô địch AFF Cup

Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản. Bởi Thái Lan đang cho thấy đẳng cấp một đội bóng lớn khi sở hữu nhiều cầu thủ từng thi đấu ở những giải đấu danh giá, ít nhất là ở châu Á.

Kinh nghiệm chơi bóng ở J.League của những Chanathip, Theerathon hay Dangda đã giúp cho Thái Lan tạo sự khác biệt so với phần còn lại trong hành trình đi đến chung kết.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Thái Lan

Indonesia: Nadeo, Asnawi, Fachruddin, Alfeandra, Rizky, Arhan, Witan, Rachmat, Ricky, Ramai, Ezra Walian.

Thái Lan: Siwarak, Narubadin, Manuel Bihr, Krisada, Tristan Do, Sarach, Phitiwat, Thitipan, Chanathip, Teerasil, Thanawat.