Link trực tiếp Inter Milan vs Juventus, Siêu cúp Italia

Link trực tiếp Inter Milan vs Juventus. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Inter Milan vs Juventus lúc 03h00 ngày 13/1.

Link trực tiếp Inter Milan vs Juventus

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Inter Milan vs Juventus

Inter Milan sẽ có lần thứ 10 góp mặt ở Siêu cúp Italia. Sau 10 năm, Nerazzurri mới lại góp mặt ở giải đấu này. Trong lịch sử, họ có 5 lần lên ngôi vô địch vào các năm 1989, 2005, 2006, 2008 và 2010.

Sau khi chấm dứt sự thống trị của Juventus tại Serie A mùa giải năm ngoái, đoàn quân của Simone Inzaghi đang nỗ lực bảo vệ ngôi vô địch. Họ đã bất bại 8 trận gần nhất và đang dẫn đầu BXH Serie A.

Trong 7 trận gần nhất, Inter Mian mới chỉ để thủng lưới 1 bàn và có 6 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Hàng công cũng thi đấu thăng hoa khi trở thành đội đầu tiên ghi được nhiều hơn 100 bàn thắng trong 1 năm dương lịch kể từ năm 1950. Thống kê này hoàn toàn trái ngược với Juventus.

Juventus vừa trải qua trận thắng nghẹt thở 4-3 trước Roma, nhưng dù vậy, họ vẫn đang là đội bóng ghi bàn kém nhất trong top 8 Serie A. Thầy trò Max Allegri đã thắng 6 trong 8 trận gần nhất và bất bại kể từ tháng 11. Họ đang rất tự tin khi bước vào cuộc đối đầu này bởi hai đội đã gặp nhau tới 5 lần trong năm 2021. Trong đó, Juventus chiếm ưu thế với 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Dù vậy, Bianconeri gặp bất lợi khi vắng Cuadrado và de Light do án treo giò, cả Leonardo Bonucci, Danilo cùng Chiesa đều ngồi ngoài do chấn thương. Trong khi Inter có đầy đủ lực lượng và còn có lợi thế đá sân nhà.

Đây là lần thứ 10 liên tiếp đội bóng thành Turin góp mặt ở Siêu Cúp Italia. Họ đã có 9 lần lên ngôi vô địch, lần gần nhất là vào năm 2021. Juventus sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội mang về danh hiệu đầu tiên của mùa giải khi đây có thể coi là mục tiêu vừa sức nhất khi họ khó cạnh tranh ở các đấu trường còn lại là Serie A và Champions League.

Đội hình dự kiến

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko.

Juventus: Perrin; De Sciglio, Rugani, Chiellini, Sandro; Bentancur, Locatelli, Rabiot; Bernardeschi, Morata, Dybala.