Link trực tiếp Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, cúp C1 châu Âu

Link trực tiếp Inter Milan vs Shakhtar Donetsk. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk lúc 00h45 ngày 25/11.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Inter Milan vs Shakhtar Donetsk

https://fptplay.vn/the-thao/5d4b92bd2089bd01bf5a5898

Thông tin trước trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk

Inter Milan đang đứng thứ nhì ở bảng D và kém 2 điểm so với Real Madrid. Họ sẽ giành vé đi tiếp ở Champions League mùa này nếu đánh bại Shakhtar trong trận đấu này, đồng thời Sherriff không thắng Real Madrid. Nếu kịch bản đó diễn ra, đây cũng sẽ là lần đầu tiên đội chủ sân San Siro tham dự vòng 16 đội kể từ mùa giải 2011/12.

Ở Serie A, Inter Milan thể hiện khá tốt khi đang đứng thứ ba trên BXH, kém hai đội xếp trên 4 điểm. Thầy trò Simone Inzaghi đã bất bại 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường và đang dần lấy lại phong độ sau một khởi đầu bất ổn.

Vấn đề của Inter lúc này là sẽ phải tìm cách xuyên thủng mành lưới của Shakhtar, bởi trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Inter tung ra tổng cộng 43 cú sút nhưng chưa ghi được bàn nào.

Inter chỉ phải gặp đội yếu nhất bảng.

Ở giải VĐQG Ukraine, Shakhtar Donetsk đang có chuỗi 12 trận bất bại và đang đứng thứ nhì trên BXH, bằng điểm với đội đầu bảng Dynamo Kyiv nhưng kém về chỉ số phụ.

Ở Champions League, Shakhtar Donetsk đứng cuối bảng D khi chỉ mới giành được 1 điểm, đó là từ trận hòa không bàn thắng trước Inter Milan ở trận lượt đi. Trong ba mùa giải gần đây, Shakhtar đều bị loại từ vòng bảng Champions League xuống Europa League, nhưng mùa này họ đứng trước nguy cơ bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu, khi kém đội đứng thứ 3 là Sheriff tới 5 điểm.

Shakhtar cần giành được trọn vẹn điểm số ở hai trận đấu còn lại mới có thể vươn lên vị trí thứ 3. Song, Inter Milan là đội có nhiều động lực hơn, và đương nhiên hơn về mặt đẳng cấp, vì vậy Shakhtar khó có thể mơ về 3 điểm khi hành quân tới Italia.

Đội hình ra sân dự kiến Inter Milan vs Shakhtar Donetsk

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, Ranocchia, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Dimarco; Calhanoglu; Dzeko, Martinez

Shakhtar Donetsk: Trubin; Dodo, Kyvtsov, Marlon, Ismaily; Maycon, Stepanenko; Tete, Pedrinho, Solomon; Fernando