Link trực tiếp Iran vs Hàn Quốc, vòng loại World Cup 2022

Trực tiếp Iran vs Hàn Quốc. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận đấu Iran vs Hàn Quốc lúc 20h30 ngày 12/10.

Link trực tiếp Iran vs Hàn Quốc

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-5

Sau 3 lượt đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 Khu vực châu Á, cả Iran và Hàn Quốc đều đang có thành tích bất bại.

Iran đang dẫn đầu bảng A với 3 trận toàn thắng, cùng thành tích 5 bàn thua và chưa để thủng lưới. Trong khi đó, Hàn Quốc xếp ngay sau với 7 điểm với 2 trận thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên đội bóng xứ kim chi đang thi đấu không thực sự ấn tượng. Sau lượt trận đầu tiên bị Iraq cầm hòa, họ chỉ vượt qua Lebanon với tỷ số tối thiểu 1-0. Ở lượt trận gần nhất, Hàn Quốc cũng chỉ vượt qua Syria nhờ bàn thắng được ghi ở phút 89 của ngôi sao Son Heung-min.

Son Heung-min và các đồng đội có những trận đấu chưa thuyết phục từ đầu vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Với phong độ như vậy, Hàn Quốc sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân Iran. Đội chủ nhà đang sở hữu một đội hình rất đồng đều ở các tuyến. Nếu Hàn Quốc có Son Heung-min thì Iran cũng có bộ đôi tiền đạo xuất sắc đang chơi bóng ở châu Âu là Sardar Azmoun (Zenit) và Mehdi Taremi (Porto), chưa kể tiền vệ cánh Jahanbaksh của Feyenoord đang có phong độ rất cao.

Về mặt lịch sử đối đầu, Iran đang vượt trội khi thắng Hàn Quốc 5 lần trong 10 trận gần nhất, còn lại là 5 trận hòa (chỉ tính trong thời gian 90 phút chính thức).

Trận đấu giữa Iran vs Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 12/10/2021 trên sân Azadi, Teheran.

Đội hình dự kiến:

Iran: Beiranvand; Moharrami, Kanaanizadegan, Khalilzadeh, Noorafkan; Jahanbakhsh, Afagh, Nourollahi, Amiri; Azmoun, Taremi

Hàn Quốc: Kim; Lee, M. Kim, Y. Kim, Hong; Jung, I. Hwang; Song, Son, H. Hwang; UJ Hwang