Link trực tiếp Jordan vs Morocco, Arab Cup 2021

Link trực tiếp Jordan vs Morocco. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Jordan vs Morocco lúc 17h00 ngày 4/12.

Link trực tiếp Jordan vs Morocco

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Jordan vs Morocco

Cùng với Tunisia và Algeria, Morocco là một trong 3 đội có chiến thắng đậm đà nhất ở lượt trận mở màn Arab Cup 2021. Đối đầu với Palestine, đội bóng đến từ Trung Đông, các học trò HLV Vahid Halilhodžić giành chiến thắng giòn giã với tỷ số 4-0.

Abdelilah Hafidi là gương mặt thi đấu nổi bật nhất bên phía đội bóng áo xanh. Cầu thủ đá thay vai trò của Hakim Ziyech không chỉ tỏa sáng với một cú đúp mà còn kiến tạo để Nahiri mở tỷ số lập công.

Hai đội đều giành chiến thắng ở lượt trận đầu

Với 3 điểm giành được từ tay Palestine, Morocco tạm thời chiếm giữ vị trí nhất bảng C. Chiều nay, thầy trò Halilhodžić sẽ chạm trán Jordan. Nếu tiếp tục ca khúc khải hoàn, đồng thời Saudi Arabia bất phân thắng bại với Palestine, Morocco sẽ sớm giành vé vào tứ kết.

Dù vậy, Jordan không phải là Palestine. Ở trận ra quân, đội bóng này đã quật đối thủ rất mạnh là Saudi Arabia với tỷ số 1-0. Nếu tính trong phạm vi 6 trận vừa qua, Jordan chỉ một lần nếm chén đắng, còn lại toàn thắng.

Đội hình dự kiến Jordan vs Morocco

Jordan: Abu Laila; Al Arab, Al Dameiri, Abu Hasheesh, Naseeb, Al Mardi, Abdulrahman, Al Rawabdeh, Al Olwan, Faisal, Al Naimat.

Morocco: Zniti; Banoun, Saadane, Nahiri, Chibi, Jabrane, Hafidi, El Karti, El Haddad, El Berkaoui, Bencharki.