Link trực tiếp Juventus vs Sassuolo, vòng 10 Serie A

Link trực tiếp Juventus vs Sassuolo. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Juventus vs Sassuolo lúc 23h30 ngày 27/10.

Thông tin trước trận Juventus vs Sassuolo 

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải không tốt, Juventus đang trở về đúng quỹ đạo. 9 trận bất bại liên tiếp chứng minh đoàn quân HLV Max Allegri đang có phong độ cao thời điểm này. Chính những thành tích ấn tượng đó, hiện Bà Đầm Già thành Turin đang đứng ở vị trí thứ 6 với 15 điểm, chỉ kém đội xếp thứ 3 là Inter 3 điểm. 

Vừa qua, Juventus đã cầm hoà chính đối thủ này. Dù bị dẫn trước từ sớm tuy nhiên đội bóng thành Turin vẫn miệt mài tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Chỉ khi đến những phút thi đấu chính thức cuối cùng, Dybala mới quân bình tỷ số với pha sút phạt đền thành công. 

Chia tay chân sút số 1 là Cristiano Ronaldo vào đầu mùa giải, thế nhưng, Juventus đã tìm được những chân sút khác thay thế cho siêu sao người Bồ. Federico Chiesa, Kulusevski, Moise Kean hay Dybala đang góp phần giúp mặt trận tấn công của Bà Đầm Già đạt hiệu quả. 

Đặc biệt là Dybala, tiền đạo người Argentina đang tìm lại phong độ của mình. Mùa này, anh đã có 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. 

Juventus đang có phong độ cao

Sassuolo có thành tích kém ấn tượng hơn. Trong 5 trận đấu gần đây, đội bóng này chỉ giành 2 chiến thắng. Hiện nay, Sassuolo đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ 11 điểm. 

Chân sút hàng đầu của Sassuolo đang là tuyển thủ Italia Domenico Berardi. Không chỉ chiếm một suất đá chính trong màu áo đội tuyển quốc gia, anh là một cầu thủ khó thay thế tại câu lạc bộ. Mùa giải này, Berardi đã có 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. 

Juventus đang rất mong muốn xâm nhập top 3 Serie A, chính vì vậy đội chủ sân Allianz Arena đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Sassuolo trên sân nhà. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, De Ligt, De Sciglio; Cuadrado, Bentancur, Locatelli, Bernardeschi; Morata, Chiesa

Sassuolo:   Consigli; Toljan, Chiriches, Ferrari, Rogerio; Frattesi, Lopez; Berardi, Raspadori, Traore; Scamacca