Link trực tiếp Juventus vs Zenit, vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp Juventus vs Zenit. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Juventus vs Zenit lúc 03h00 ngày 3/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Juventus vs Zenit

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-6

Thông tin trước trận Juventus vs Zenit

Sau khởi đầu đầy khó nhọc, Juventus tưởng chừng như đã nóng máy từ cuối tháng 9 với chuỗi 8 trận bất bại, trong đó có 7 chiến thắng liên tiếp với cách biệt chỉ một bàn. Thế nhưng, sức ép và những chỉ trích đã quay trở lại với đoàn quân của HLV Max Allegri.

Đội bóng có biệt danh Bianconeri vừa thua 2 trận liên tiếp ở Serie A, trong đó có thất bại ngay trên sân nhà trước Sassuolo. Juventus đã tụt xuống vị trí thứ 9 ở giải quốc nội và cách nhóm dự Champions League tới 4 điểm.

Juventus thắng Zenit ở lượt đi.

Dẫu vậy, ở đấu trường châu Âu, HLV Allegri và các học trò lại có một khởi đầu hoàn hảo. Chỉ có 4 đội bóng bất bại sau lượt đi vòng bảng và Juventus là một trong số đó. Không ghi bàn nhiều như những Liverpool, Bayern hay Ajax nhưng điểm đặc biệt của đội bóng thành Turin là họ vẫn chưa thủng lưới bàn nào.

Trong khi đó, Zenit có lý do để tiếc nuối khi nhận 2 thất bại trước Juventus và Chelsea ở lượt đi với cùng tỉ số tối thiểu. Dẫu vậy, cơ hội cạnh tranh tấm vé vào vòng loại trực tiếp của đại diện nước Nga vẫn chưa hết. Nếu duy trì phong độ ổn định như cách họ ghi 7 bàn trong 2 trận gần nhất, cộng thêm một chút may mắn, Zenit hoàn toàn có thể hi vọng tạo nên cuộc lật đổ.

Đội hình dự kiến Juventus vs Zenit

Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, De Ligt, Sandro; Cuadrado, Bentancur, Locatelli, Chiesa; Morata, Dybala.

Zenit: Kritsyuk; Lovren, Chistyakov, Rakitskyi; Sutormin, Kuzyaev, Wendel, Karavaev; Malcom, Azmoun, Claudinho.