Link trực tiếp Malmo vs Chelsea, vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp Malmo vs Chelsea. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Malmo vs Chelsea lúc 00h45 ngày 3/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Malmo vs Chelsea

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-2

Thông tin trước trận Malmo vs Chelsea

Những tưởng sự thiếu vắng của Romelu Lukaku và Timo Werner vì lý do chấn thương sẽ ảnh hưởng tới phong độ của Chelsea. Dẫu vậy HLV Tuchel cùng các học trò lại cho thấy một hình ảnh Chelsea ổn định và hiệu quả đến đáng sợ mặc cho sự thiếu vắng của những cầu thủ chủ chốt.

Bằng chứng là trong 3 trận đấu gần nhất, Chelsea của Tuchel nã vào lưới các đối thủ của mình tới 12 lần, tức trung bình 4 bàn mỗi trận, một hiệu suất đáng kinh ngạc nhất là khi nhìn vào đội hình của họ ta có thể thấy sự thiếu vắng của những tiền đạo cắm thực thụ.

Chelsea hiện đang tạm xếp thứ 2 bảng H sau 3 lượt trận với 6 điểm, kém đội đứng đầu Juventus 3 điểm, do đó chiến thắng là điều bắt buộc đối với tham vọng đứng đầu bảng của Tuchel cùng các học trò.

Chelsea và chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Malmo tại sân nhà Stamford Bridge

Bên cạnh đó The Blues còn đón nhận tin vui khi HLV Tuchel thông báo chào đón sự quay trở lại của Christian Pulisic và anh sẽ có mặt trong đội hình của Chelsea trước Malmo.

Về phía đội chủ nhà, Malmo sau 3 trận đấu tại vòng bảng hiện vẫn chưa thể ghi bàn, toàn thua và thủng lưới tới 11 lần trong đó có 4 bàn thua từ trận đấu gần nhất với chính Chelsea. Sân chơi C1 có lẽ vẫn quá sức đối với đại diện Thụy Điển và trận đấu tới rất có thể vẫn sẽ là một chiến thắng dễ dàng của nhà Đương kim vô địch Champions League.

Đội hình dự kiến Malmo vs Chelsea

Malmo: Dahlin; Moisander, Brorsson, Nielsen; Larsson, Rakip, Innocent, Christiansen, Berget; Birmancevic, Colak

Chelsea: Kepa; Christensen, Chalobah, Rudiger; Alonso, Jorginho, Saul, Azpilicueta; Pulisic, Havertz, Hudson-Odoi.