Link trực tiếp Man City vs PSG, cúp C1 châu Âu

Link trực tiếp Man City vs PSG. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Man City vs PSG lúc 03h00 ngày 25/11.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Man City vs PSG

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-6

Thông tin trước trận Man City vs PSG

Trận đấu giữa Man City vs PSG sẽ quyết định trực tiếp tới ngôi đầu bảng A. Mặc dù đã giành chiến thắng trước Man City ở lượt đi nhưng ở trận đấu này, PSG vẫn đang xếp dưới với 1 điểm ít hơn. Những trận hòa trước Club Brugge, Leizpig đã báo hại đội bóng của HLV Pochettino. Thêm một lần nữa, họ đứng trước nhiệm vụ cần phải giành chiến thắng trước Man City.

Ở trận đấu lượt đi, Messi đã tỏa sáng khi ghi siêu phẩm giúp PSG giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Chắc hẳn, HLV Pep Guardiola và các học trò không quên được điều đó.

Messi sẽ tỏa sáng giúp PSG thắng Man City?

Tín hiệu vui cho PSG khi Messi cũng vừa giải thoát khỏi cái dớp không thể ghi bàn ở Ligue 1 bằng pha lập công giúp CLB thắng 3-1 trước Nantes cuối tuần qua.

Tuy nhiên, chắc chắn Man City sẽ bước vào trận đấu với tinh thần rất khác. Trận thua trước PSG ở lượt đi đã giúp đội bóng có thêm nhiều bài học.

Nên nhớ, Man City rất mạnh trên sân nhà Etihad. Tại đây, họ đã giành chiến thắng trong cả 2 lần gặp PSG ở Champions League. Họ cũng giành chiến thắng trong 12/15 trận đấu gần nhất tại đây.

Một cuộc chiến đáng mong chờ giữa hai đội bóng đang rất khát chiến thắng. Nó hứa hẹn sẽ tiềm ẩn những kịch bản khó lường.

Đội hình dự kiến Man City vs PSG

Man City: Ederson; Cancelo, Dias, Stones, Walker; Rodri, Gundogan, Foden; Sterling, Mahrez, Bernardo.

PSG: Navas, Kehrer, Kimpembe, Kurzawa, Diallo, Verratti, Paredes, Messi, Neymar, Gueye, Mbappé.