Link trực tiếp Marseille vs Metz, Ligue 1

Link trực tiếp Marseille vs Metz. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Marseille vs Metz lúc 19h00 ngày 7/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Marseille vs Metz

Thông tin trước trận Marseille vs Metz

Marseille bước vào lượt trận vòng 13 Ligue 1 trong hoàn cảnh đang đứng thứ 4, cạnh tranh suất dự UEFA Champions League. Marseille rõ ràng được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu lần này. Thầy trò HLV Jorge Sampaoli là một tập thể khó bị khuất phục. Tuy vậy, vấn đề đối với Marseille là họ cũng đang vất vả trong việc tìm kiếm chiến thắng cho mình.

Đội chủ sân Velodrome đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp nhưng phong độ của họ khó có thể được coi là lý tưởng vào lúc này. Marseille chỉ giành 2 chiến thắng trong 10 trận gần nhất và hòa tới 6 trận, tính trên mọi đấu trường.

Marseille cần quyết tâm để có thể giành được trọn vẹn 3 điểm trong bối cảnh Metz cũng sẽ chiến đấu hết mình cho 1 điểm để tránh vị trí xuống hạng.

Dẫu vậy, đội khách Metz còn tệ hơn khi đang phải vật lộn ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Đội khách bước vào trận đấu này sau chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua. Tính xa hơn, Metz mới chỉ giành được duy nhất 1 trận thắng kể từ đầu mùa giải. Họ sở hữu hàng phòng ngự tồi nhất Ligue 1 với 27 bàn thua sau 12 vòng đấu.

Có thể thấy, rõ ràng lợi thế đang nghiêng về Marseille tuy nhiên đội chủ nhà cần thể hiện quyết tâm của mình để có thể giành được trọn vẹn 3 điểm trong bối cảnh Metz cũng sẽ chiến đấu hết mình cho 1 điểm để tránh vị trí xuống hạng.

Đội hình dự kiến Marseille vs Metz

Marseille: Lopez; Saliba, Duje, Peres; Lirola, Rongier, Kamara, Under; Guendouzi, Payet; Milik.

Metz: Oukidja; Centonze, Bronn, Jemerson, Kouyate, Deleine; Maiga, N'Doram, Matar Sar; Boulaya, Preville.