Link trực tiếp Marseille vs PSG, vòng 11 Ligue 1

Link trực tiếp Brighton vs Man City. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Brighton vs Man City vào lúc 23h30 ngày 23/10.

Link trực tiếp Marseille vs PSG

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận Marseille vs PSG

Marseille không đạt phong độ tốt trước thềm trận đại chiến với PSG. Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng thành phố Cảng chỉ giành chiến thắng 1 trận. Nếu tính riêng ở giải Ligue 1, đội bóng này cũng chỉ vừa có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng.

Mặc dù đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1 ở thời điểm này nhưng thực tế Marseille cũng chỉ hơn đội xếp thứ 12 là Lorient 3 điểm. Do đó, nếu nhận thất bại ở thời điểm này, đội bóng của HLV Jorge Sampaoli có thể bị bỏ lại rất sâu.

PSG vượt trội hoàn toàn so với Marseille

Trong khi đó, sau 1 mùa giải lỡ hẹn với chức vô địch, PSG đang bỏ xa phần còn lại ở Ligue 1. Họ đã giành chiến thắng trong 9/10 trận đấu ở mùa này và đang dẫn đầu bảng với 27 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Lens tới 9 điểm.

Từ đầu mùa giải, PSG đã giành chiến thắng tới 11/13 trận đấu. Nó cho thấy sức mạnh khủng khiếp của đội bóng này. Điều đáng mừng cho PSG khi Messi đang tìm lại niềm cảm hứng khi vừa lập cú đúp vào lưới Leizpig ở Champions League giữa tuần qua.

Trong những năm qua, PSG luôn chiếm ưu thế khi đối đầu với Marseille. Họ đã giành chiến thắng trong 19/21 cuộc đối đầu gần đây của Marseille. Ở thời điểm hiện tại, khi PSG đang vô cùng thăng hoa, họ hoàn toàn có thể nghĩ về kết quả tương tự trước đối thủ này.

Đội hình dự kiến

Marseille (3-4-3): Pau Lopez; Alvaro Gonzalez, Luan Peres, William Saliba; Pape Gueye, Luis Henrique, Boubacar Kamara, Cengiz Under; Dimitri Payet, Gerson, Bamba Dieng

PSG (4-3-3): Gianluigi Donnarumma; Abdou Diallo, Presnel Kimpembe, Marquinhos, Achraf Hakimi; Idrissa Gueye, Ander Herrera, Marco Verratti; Angel Di Maria, Lionel Messi, Kylian Mbappe