Link trực tiếp Mozambique vs Cameroon, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Mozambique vs Cameroon. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Mozambique vs Cameroon lúc 20h00 ngày 11/10.

Link trực tiếp Mozambique vs Cameroon

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Mozambique vs Cameroon

Chỉ cách đây ít ngày, Cameroon đã đánh bại chính Mozambique với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Giờ đây “Bầy Sư Tử” Cameroon sẽ hành quân đến Grand Stade de Tanger để đối đầu Mozambique tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Phi. 

Xét về lực lượng, Cameroon đã có đội hình với nhiều ngôi sao tên tuổi hơn so với Mozambique. Ekambi và Choupo-Mounting là hai gương mặt sáng giá nhất của đội tuyển này. Chính 2 cầu thủ này đã khiến Mozambique bị đánh bại với tỷ số 1-3. Trong đó, tiền đạo của Bayern Munich ghi 2 bàn thắng còn cầu thủ của Lyon có 1 pha lập công. Đặc biệt, Choupo-Mounting đã có 17 bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia, nằm trong top 10 cây săn bàn của đội tuyển này. 

Nhìn vào bảng D hiện tại cũng thấy được sự chênh lệch giữa 2 đội tuyển. Cameroon hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 với 6 điểm sau 3 trận đấu. Đối thủ lớn nhất của họ là Bờ Biển Ngà. Cameroon đã thất bại trước đội tuyển này tại lượt trận thứ 2. 

Choupo-Mounting và các đồng đội đã đánh bại Mozambique tuần trước

Mozambique có thành tích không tốt khi chỉ kiếm về 1 điểm trong 3 trận đấu. Những đối thủ trong bảng đấu tỏ ra không cân xứng với đội tuyển này. Chính vì vậy, Mozambique hiện đang đứng ở vị trí cuối cùng tại bảng D. 

Đón tiếp các cầu thủ Cameroon là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Các vị khách là đội tuyển tham dự World Cup nhiều nhất tại Châu Phi. Tại kỳ Euro diễn ra tại Nga vào 4 năm về trước, người hâm mộ Cameroon đã không khỏi thất vọng khi không được chơi ở giải đấu lớn nhất hành tinh. Chính vì vậy, đội tuyển này đang muốn chắt chiu từng cơ hội để giành tấm vé tham dự World Cup.

Đội hình dự kiến Mozambique vs Cameroon

Mozambique: Ernan; Cigano, Mandava, Norberto, Martinho; Miquissone, Shaquille, Nene, Kambala; Catamo, Antonio.

Cameroon: Epassy; Ngadeu, Mbaizo, Moukoudi; Tolo, Anguissa, Hongla, Ngamaleu; Ekambi, Aboubakar, Choupo-Moting.