Link trực tiếp Nam Định vs HAGL, vòng 1 V-League 2022

Link trực tiếp Nam Định vs HAGL. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Nam Định vs HAGL lúc 18h00 ngày 26/2.

Link trực tiếp Nam Định vs HAGL

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận Nam Định vs HAGL

Màn đối đầu giữa Nam Định và HAGL đang rất được quan tâm. Bằng chứng là 8.000 vé đến theo dõi trận đấu này ở sân Thiên Trường đã được tẩu tán nhanh chóng chỉ sau vài giờ mở bán.

Nam Định luôn thể hiện lối chơi máu lửa và quyết tâm khi được thi đấu trên chảo lửa Thiên Trường. Còn HAGL là đội bóng tụ họp rất nhiều ngôi sao ở đội tuyển quốc gia. Trước đó, cuộc đối đầu giữa hai đội ở V.League 2021 cũng đã chứng kiến 90 phút nghẹt thở với kết quả chung cuộc 4-3 nghiêng về phía đội bóng phố Núi.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, HAGL đã tìm ra công thức của riêng mình. Dàn tuyển thủ đang ngày càng trưởng thành, ngoại binh cũng hòa nhập tốt. HAGL được coi là ứng viên nặng ký cho chức vô địch khi đã đứng đầu BXH vào thời điểm V.League 2021 bị hủy bỏ.

Đối đầu với thầy trò HLV Văn Sỹ, đội bóng phố Núi cũng hoàn toàn tự tin khi bất bại trước đối thủ này trong 6 lần gặp nhau gần nhất (thắng 5, hòa 1).

Đội hình ra sân dự kiến

Nam Định: Xuân Việt; Viết Tú, Phạm Mạnh Hùng, Alisson, Xuân Tân; Đình Mạnh, Trung Hiếu, Văn Hiếu, Mạnh Hùng; Dias, Marques.

HAGL: Tuấn Linh; Mauricio, Hữu Tuấn, Kim Dong Su; Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh; Công Phượng, Brandao.