Link trực tiếp Oman vs Việt Nam, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Oman vs Việt Nam. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Oman vs Việt Nam lúc 23h ngày 12/10.

Link trực tiếp Oman vs Việt Nam

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv9-39.html

Đội hình ra sân Oman vs Việt Nam

Oman: Al Rusheidi, Al Gheilani, Al-Busaidi, Al-Maslami, Al-Khamisi, Al-Alawi, Al-Yahyaei, Al-Saadi, Fawaz, Mandhar, Al-Hajri.

Việt Nam: Văn Toản, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tấn Tài, Hồng Duy, Đức Huy, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng.

Thông tin trước trận Oman vs Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam có những trải nghiệm đầu tiên không mấy suôn sẻ ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo thua cả 3 trận - những kết quả không mấy bất ngờ trước những đối thủ mạnh hơn.

Tuy nhiên, trong 3 thất bại đó, người hâm mộ cũng như đội tuyển đều có lý do để tiếc nuối. Điều này cũng cho thấy rằng Quế Ngọc Hải và đồng đội đã học hỏi rất nhanh khi bước lên một đấu trường đẳng cấp cao hơn hẳn, để có được sự tiến bộ qua từng trận đấu.

ĐT Việt Nam có những điểm tiến bộ nhưng chưa giành được điểm nào.

Ngay cả đối thủ cũng phải thừa nhận điều đó. HLV Li Tie của đội tuyển Trung Quốc nói rằng ông và các học trò đã có sự may mắn khi giành 3 điểm nhờ bàn thắng trong những phút bù giờ. Trong khi đó, HLV Branko Ivankovic của Oman đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam qua quá trình quan sát từ năm 2019 đến nay.

"Tôi đã theo dõi đội tuyển Việt Nam từ năm 2019. Họ là một đối thủ rất mạnh và có những bước tiến lớn. Tôi đã nghiên cứu 3 trận trước, họ không chiến thắng nhưng xứng đáng có được một điểm trước những đối thủ này", HLV Ivankovic nhận định.

Đó không phải những lời khen để đội tuyển Việt Nam tự mãn. Thầy trò HLV Park Hang Seo hiểu rõ điều này. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cần tiếp tục đúc rút kinh nghiệm, và quan trọng nhất là cải thiện bản thân, để hướng tới điểm số đầu tiên ở sân chơi này.

Oman trên lý thuyết là đội bóng có vị trí xếp hạng FIFA gần đội tuyển Việt Nam nhất ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, phải lưu ý rằng đội bóng Tây Á vẫn có trình độ nhỉnh hơn. Họ từng đánh bại Nhật Bản ngay trên sân khách ở trận ra quân.