Link trực tiếp Preston vs Liverpool, Cúp Liên đoàn Anh

Link trực tiếp Preston vs Liverpool. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Preston vs Liverpool lúc 01h45 ngày 28/10.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Preston vs Liverpool

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab3_SD.html

Thông tin trước trận Preston vs Liverpool

Liverpool đang có tâm lý rất tốt sau khi đánh bại đại kình địch MU đến 5-0 ngay tại thánh địa Old Trafford của đối thủ. Chiến thắng này đã kéo dài chuỗi trận bất bại từ đầu mùa của The Kop lên con số 13 trận. Đoàn quân của Klopp nhiều khả năng sẽ không gặp nhiều khó khăn trước Preston, đội bóng đến từ Championship, ở vòng 4 Carabao Cup.

Đối diện với một đối thủ không được đánh giá cao, HLV Jurgen Klopp sẽ tạo điều kiện để những trụ cột của đội bóng nghỉ ngơi, đồng thời trao cơ hội cho những cầu thủ ít được thi đấu và các tài năng trẻ. Mặc dù vậy, chấn lượng nhân sự của Liverpool chắc chắn vẫn vượt trội so với đội chủ nhà.

Liverpool đang có tâm lý rất tốt sau trận đại thắng MU

Về phía Preston, họ lọt đến vòng 4 Carabao Cup chủ yếu nhờ vào việc chỉ phải đụng độ những đối thủ dưới cơ như Mansfield Town, Morecambe hay Cheltenham Town ở 3 vòng trước. Tại Championship mùa giải này, Preston đang xếp thứ 19 sau 14 vòng đấu với kết quả 3 thắng, 6 hòa và 5 thua. 9 vòng đấu gần nhất, đội bóng này chỉ thắng được có 1 trận.

Với phong độ như vậy, Preston khó có thể tạo ra bất ngờ được trước Liverpool ngay cả khi The Kop cất những ngôi sao hàng đầu trong đội hình. Trong 3 lần đối đầu gần nhất, Preston cũng toàn thua trước Liverpool. Lần gần nhất mà Preston vượt qua The Kop là từ năm 1954, cách đây đã 67 năm!

Đội hình dự kiến:

Preston (3-5-2): Rudd; Storey, Bauer, Hughes; Rafferty, Whiteman, Ledson, Earl; Johnson; Jakobsen, Sinclair

Liverpool (4-3-3): Adrian; N Williams, Gomez, Matip, Tsimikas; Oxlade-Chamberlain, Henderson, Jones; Minamino, Origi, Mane