Link trực tiếp RB Leipzig vs Dortmund, Bundesliga

Link trực tiếp RB Leipzig vs Dortmund. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận RB Leipzig vs Dortmund lúc 01h45 ngày 27/10.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp RB Leipzig vs Dortmund

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận RB Leipzig vs Dortmund

Trong những năm qua, RB Leipzig vs Dortmund được xem là những đối thủ cạnh tranh chính ở phía sau Bayern Munich. Mặc dù vậy, ở mùa giải này, RB Leipzig đang có dấu hiệu tụt lại sau khi có quá nhiều thay đổi trong thời gian qua.

Hiện tại, đội chủ nhà đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 10 trận. Họ đang bị bỏ lại khá xa so với những đội bóng dẫn đầu khi kém Dortmund tới 9 điểm và ít hơn Bayern Munich 10 điểm.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, RB Leipzig lại đang ổn định dần khi bất bại trong 6 trận đấu gần nhất ở Bundesliga (thắng 3, hòa 3).

Dortmund chiếm ưu tuyệt đối khi đối đầu với RB Leipzig

Dortmund đang cần chiến thắng sau khi tiếp tục để thua mất mặt trước Ajax ở Champions League. Tuy nhiên, ở Bundesliga, đội bóng vùng Ruhr vẫn thi đấu ổn định dù mất ngôi sao số 1, Haaland.

Hiện tại, Dortmund đang duy trì chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và hiện tại đang bám sát đội đầu bảng Bayern Munich với 1 điểm ít hơn.

Trong những năm qua, Dortmund cũng chiếm ưu thế tuyệt đối trong các cuộc đối đầu với RB Leipzig. Họ đã toàn thắng trong cả 4 trận gần nhất gặp đối thủ này.

Thông tin lực lượng RB Leipzig vs Dortmund:

RB Leipzig: Klostermann, Halstenberg, Saracchi chấn thương.

Dortmund: Haaland, Emre Can, Schulz, Guerreiro, Dahoud, Reyna, Morey, Schmelzer chấn thương.

Đội hình dự kiến:

RB Leipzig: Gulacsi; Simakan, Orban, Gvardiol, Mukiele, Angelino, Haidara, Kampl, Nkunku, Szoboszlai, Poulsen

Dortmund: Kobel; Pongracic, Hummels, Akanji, Wolf, Meunier, Witsel, Bellingham, Reus, Brandt, Hazard