Link trực tiếp Spartak Moscow vs Napoli, Europa League

Link trực tiếp Spartak Moscow vs Napoli. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Spartak Moscow vs Napoli lúc 22h30 ngày 24/11.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Spartak Moscow vs Napoli

https://fptplay.vn/the-thao/5d4b92bd2089bd01bf5a5898

Thông tin trước trận Spartak Moscow vs Napoli

Ở trận mở màn Europa League, Spartak Moscow nhận thất bại đáng tiếc trước Legia Warsaw. Bất ngờ xảy ra ở lượt trận thứ hai khi họ giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trước Napoli. Bàn thắng ở phút bù giờ của Victor Osimhen là không đủ để giúp đại diện Italia tránh được một thất bại trước Spartak Moscow.

Tuy nhiên, đó cũng là trận thắng duy nhất của thầy trò Rui Vitoria ở Europa Leauge mùa này. Họ đang đứng cuối bảng C với 4 điểm, kém đội đầu bảng Napoli 3 điểm, và vẫn còn cơ hội lật ngược tình thế nếu thắng đại diện Italia trong ngày tái đấu. Nhưng mục tiêu này là rất khó khăn khi đội bóng nước Nga chỉ đang đứng thứ 10 ở giải VĐQG và không thắng 5 trận gần nhất.

Napoli được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này.

Phía bên kia chiến tuyến, Napoli vẫn đang dẫn đầu BXH Serie A với 32 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ nhì là AC Milan. Ở bảng C Champions League, đại diện Italia cũng đứng nhất với 7 điểm khi toàn thắng 2 trận gần nhất.

Nếu đánh bại Spartak Moscow, Napoli sẽ thoải mái hơn rất nhiều khi bước vào loạt trận cuối cùng. Đoàn quân của Spalletti sẽ có lợi thế và gây áp lực lên đối thủ khác trong cuộc đua đầu bảng. Chỉ đáng tiếc Napoli sẽ vắng tiền đạo chủ lực Victor Osimhen vì chấn thương. Vì vậy, bộ đôi Lorenzo Insigne và Dries Mertens sẽ là hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội khách.

Đội hình dự kiến Spartak Moscow vs Napoli

Spartak Moscow: Selikhov; Caufriez, Gigot, Dzhikiya; Moses, Ignatov, Litvinov, Ayrton; Larsson, Sobolev, Promes

Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Rui; Lobotka, Ruiz; Lozano, Zielinski, Insigne; Mertens