Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Thụy Điển, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Thụy Điển. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Tây Ban Nha vs Thụy Điển lúc 02h45 ngày 14/11.

Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Thụy Điển

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Thông tin trước trận Tây Ban Nha vs Thụy Điển

Thụy Điển đã tự ném đi cơ hội vàng để giành vé dự World Cup 2022 khi để thua trước Georgia ở vòng đấu trước. Từ thế chủ động, họ đã lâm vào cảnh mất quyền tự quyết trong cuộc đua với Tya Ban Nha.

Trước thềm trận đấu quyết định vào đêm nay, đội tuyển Thụy Điển đang kém Tây Ban Nha 1 điểm. Điều đó có nghĩa rằng Ibrahimovic và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng trước Tây Ban Nha ngay tại sân khách.

Chỉ cần không thua Thụy Điển, Tây Ban Nha sẽ có vé đi tiếp

Mặc dù Thụy Điển đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở lượt đi nhưng rõ ràng, nhiệm vụ giành 3 điểm trước đội tuyển xứ sở Bò tót là vô cùng khó khăn. Bởi lẽ, trước đó, đội bóng Bắc Âu từng trải qua 5 trận đấu liên tiếp không thể hạ gục được Tây Ban Nha.

Đoàn quân của HLV Luis Enrique đương nhiên không muốn bỏ lỡ cơ hội bằng vàng. Mặc dù không hẳn thi đấu quá xuất sắc ở vòng loại World Cup 2022 nhưng họ có bản lĩnh và kinh nghiệm của đội bóng lớn để ngăn cho điều bất ngờ xảy ra.

Hàng thủ của Tây Ban Nha thi đấu khá tốt trong thời gian qua khi không thủng lưới trong 3 trận đấu liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, Laporte, Torres, Alba; Gavi, Busquets, Koke; Sarabia, Morata, Olmo.

Thụy Điển: Olsen; Krafth, Lindelof, Nilsson, M.Olsson; Kulusevski, Ekdal, K.Olsson, Forsberg; Isak, Ibrahimovic.