Link trực tiếp Topenland Bình Định vs Sông Lam Nghệ An lúc 18h ngày 9/11 giải V.League 2022

Khi cơ hội vô địch vẫn còn, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chắc chắn sẽ nỗ lực tối đa để giúp cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay hấp dẫn tới những trận đấu cuối cùng.

Link trực tiếp trận Topenland Bình Định vs Sông Lam Nghệ An: Link 1 TẠI ĐÂY - Link 2 TẠI ĐÂY

Ở vòng 23, Topenland Bình Định đã có trận hòa nhạt nhòa 0-0 trên sân Hàng Đẫy trước Viettel. Điều đó tưởng chừng đã chấm dứt hy vọng đua vô địch với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng, song việc Hà Nội FC cũng chỉ có được 1 điểm trên sân Thanh Hóa giúp đội bóng đất Võ vẫn còn cơ hội.

Tuy nhiên, trước khi mong chờ đối thủ sảy chân, Topenland Bình Định cần phải làm tốt công việc của mình và trước mắt là phải giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An ở vòng 24. Dù không có được sự chỉ đạo của HLV Đức Thắng do chưa hết án treo giò, song họ sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi Tấn Tài - Văn Thuận. Việc thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng này khiến lối chơi kiếm soát bóng và tấn công của Topenland Bình Định gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu với Viettel.

Sự trở lại của Văn Thuận sẽ giúp khả năng điều tiết bóng ở tuyến giữa của Topenland Bình Định trở nên tốt hơn.

Sự trở lại của bộ đôi này được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân của HLV Đức Thắng thi đấu sáng sủa hơn ở trận đấu tới đây. Bên cạnh đó, nếu Jeremie Lynch có thể trở lại thi đấu, hàng công của Topenland Bình Định sẽ vô cùng đáng sợ. Với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, đội bóng đất Võ chắc chắn sẽ đặt mục tiêu 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Hà Nội FC và Hải Phòng FC trong cuộc đua tới chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An đang dần thoát ra khỏi khủng hoảng sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu trước. Phan Văn Đức vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ khi cầu thủ mang áo số 20 đã lập một cú đúp siêu phẩm ở vòng đấu vừa qua.

Phan Văn Đức đang là chân sút tốt nhất của Sông Lam Nghệ An ở mùa giải này với 6 bàn thắng.

Dù đã không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu, song Sông Lam Nghệ An vẫn phải thi đấu hết khả năng để có một kết quả khả quan trong chuyến làm khách tới đây. Mục tiêu quan trọng nhất của thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng không phải là việc cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng mà phải giành lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng những màn trình diễn thuyết phục. Trận đấu giữa Topenland Bình Định và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 09/11 trên SVĐ Quy Nhơn (Bình Định).

Đội hình dự kiến của Topenland Bình Định vs Sông Lam Nghệ An:

Topenland Bình Định: Văn Lâm (GK), Tiến Duy, Thanh Thịnh, Xuân Nam, Hồng Quân, Rafaelson, Hendrio, Schmidt, Xuân Tú, Tấn Tài (C), Văn Thuận.

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng (GK), Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh (C), Bá Sang, Văn Đức, Xuân Mạnh, Ojong Mark, Văn Lắm, Olaha, Basit.