Link trực tiếp UAE vs Iraq, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp UAE vs Iraq. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận UAE vs Iraq lúc 23h45 ngày 12/10.

Link trực tiếp UAE vs Iraq

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-4

Thông tin trận đấu UAE vs Iraq

UAE chơi rất ấn tượng trong giai đoạn cuối của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Chính phong độ "hủy diệt" của hàng công với 26 bàn sau 7 trận đã giúp đội bóng này vượt qua đội tuyển Việt Nam để chiếm ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, sức mạnh ấy không còn được các học trò của HLV Bert van Marwijk duy trì khi bước vào vòng loại thứ ba, khi đối đầu với những đối thủ ngang tầm trở lên. UAE mới ghi được một bàn thắng sau 3 lượt trận - pha lập công của Ali Mabkhout vào lưới Syria. Đội bóng này mới có 2 điểm.

UAE (áo trắng) mới giành 2 điểm ở vòng loại thứ ba.

Iraq cũng không khá hơn là bao. Họ hòa Hàn Quốc, Lebanon trước khi bị Iran đánh bại. Thậm chí, đoàn quân của HLV Dick Advocaat còn chưa ghi nổi một bàn thắng nào.

Ở bảng A vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Iran và Hàn Quốc sớm thể hiện sự vượt trội. 4 đội bóng còn lại chỉ tranh nhau vị trí thứ ba với tấm vé tham dự trận play-off. Điểm thú vị là cho tới lúc này, cơ hội dành cho Iraq, UAE cũng như 2 đội còn lại - Syria và Lebanon - là tương đương nhau.

Những cuộc đối đầu giữa các đội bóng Tây Á thường rất khó đoán, bất kể tương quan lực lượng ra sao. Thành tích đối đầu giữa UAE và Iraq cũng cân bằng tuyệt đối, mỗi đội thắng 5 trận, ghi 11 bàn thắng và có 3 trận hòa.

Nhìn chung, dựa vào phong cách chơi bóng của 2 đội, người hâm mộ có thể mong đợi một màn trình diễn đôi công. Trận đấu UAE vs Iraq sẽ được định đoạt bởi việc hàng công của đội nào giải tỏa cơn khát bàn thắng tốt hơn. Đây cũng là màn so tài thú vị giữa Bert van Marwijk và Dick Advocaat, 2 vị HLV từng dẫn dắt ĐT Hà Lan.