Link trực tiếp Việt Nam vs Bồ Đào Nha lúc 14h30 ngày 27/7, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Việt Nam vs Bồ Đào Nha lúc 14h30 ngày 27/7, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp Việt Nam vs Bồ Đào Nha, bảng E World Cup nữ 2023 trên VTVcab.

Link trực tiếp: TẠI ĐÂY.

Bình luận trước trận: TẠI ĐÂY.

Trận đấu thành công trước nhà đương kim vô địch Mỹ ở lượt trận ra quân đã giúp các cô gái Việt Nam có thêm rất nhiều sự tự tin. Bước vào trận đấu thứ 2 gặp Bồ Đào Nha, đội tuyển Việt Nam sẽ quyết tâm gây ra bất ngờ. Không chỉ trong buổi họp báo trước trận mà ngay cả trong những buổi tập trước đó, Huỳnh Như và các đồng đội đã thể hiện khát khao có thể ghi bàn tại đấu trường World Cup.

Huỳnh Như vẫn là niềm hy vọng số 1 của ĐT nữ Việt Nam trong trận đấu với Bồ Đào Nha sắp tới.

Quãng thời gian thi đấu tại Lank FC vừa qua cũng giúp đội trưởng tuyển nữ Việt Nam phần nào hiểu hơn về các cầu thủ cũng như nền bóng đá Bồ Đào Nha. Đây sẽ là cơ sở để người hâm mộ đặt niềm tin vào một bất ngờ mà Huỳnh Như và các đồng đội sẽ tạo ra cho đại diện đến từ châu Âu.

Ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Thanh Nhã sau khi đã đạt thể trạng tốt nhất. Tốc độ của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội I được kỳ vọng có thể tạo nên đột biến cho mặt trận tấn công của đội tuyển Việt Nam. Ngoài Thanh Nhã, tiền vệ Dương Thị Vân nhiều khả năng cũng sẽ được bố trí ra sân ngay từ đầu. Sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 1994 sẽ giúp tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam chắc chắn hơn.

ĐT Việt Nam vẫn sẽ phải chơi phòng ngự chặt chẽ trước Bồ Đào Nha trước khi nghĩ tới việc muốn tạo ra bất ngờ.

Về phía đội tuyển Bồ Đào Nha, đây cũng là lần đầu tiên họ tham dự đấu trường World Cup. Dù không được đánh giá cao tại châu Âu nhưng Bồ Đào Nha cũng đang cho thấy sự tiến bộ và tham vọng của họ. Trong trận ra quân, đội tuyển đến từ bán đảo Iberia cũng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Á quân Hà Lan và chỉ chịu khuất phục với tỷ số tối thiểu 0-1.

Chính vì thế, cuộc đọ sức với Việt Nam sẽ là cơ hội để họ đi tìm chiến thắng đầu tiên của mình tại đấu trường World Cup. Thầy trò HLV Francisco Neto đang có sự quyết tâm cao độ để đánh bại đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, việc được thi đấu trên SVĐ Waikato cũng đem lại điềm lành cho Bồ Đào Nha khi đấy chính là sân đấu đã giúp họ có được tấm vé cuối cùng tới chơi tại VCK World Cup năm nay.

Đội hình dự kiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Bồ Đào Nha:

ĐT Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thảo, Thu Thương, Diễm Mỹ, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Thái Thị Thảo, Thanh Nhã, Huỳnh Như.

ĐT Bồ Đào Nha: Pereira; Borges, C. Costa, Gomes, Amado; T. Pinto, Do. Silva, Norton; Nazareth; J. Silva, Di. Silva.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn 64 trận đấu của FIFA Women's World Cup 2023 trên hệ sinh thái thể thao của của VTVcab (Ứng dụng ON Plus, VTVcab ON và các kênh truyền hình ON Sports News, ON Football).