Link trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Nhật Bản lúc 19h00 ngày 11/11.

Link trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Thông tin trước trận Việt Nam vs Nhật Bản

Dù rất cố gắng nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể che đậy được những hạn chế về mặt chuyên môn trước những đối thủ hàng đầu châu lục. Thầy trò Park Hang-seo toàn thua 4 trận đã đấu, lần lượt trước Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc và Oman.

Tiếp đối thủ Nhật Bản vào tối nay, ĐT Việt Nam quyết tâm có được điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Việc sân Mỹ Đình được đón khán giả được xem là điểm tựa tinh thần cho đoàn quân áo đỏ, đặc biệt trong bối cảnh Quang Hải và đồng đội đang chịu nhiều áp lực về mặt tâm lý.

ĐT Việt Nam chưa có điểm nào

Trong khi đó, những gì mà ĐT Nhật Bản thể hiện đến thời điểm hiện tại không làm NHM của họ hài lòng. “Samurai xanh” đã thi đấu cực kỳ tệ hại khi chỉ thắng được Trung Quốc và Australia, trong lúc lại phải nhận thất bại không thể nuốt trôi trước Saudi Arabia và đặc biệt là trận thua Oman ngay trên sân nhà.

Vị trí thứ 4 tại bảng B mà họ đang nắm giữ chính là điều khiến HLV Hajime Moriyasu cùng các học trò đứng trước sức ép rất lớn khi đối đầu Việt Nam. Với lực lượng khá hùng hậu và đội hình được bổ sung nhiều cầu thủ thi đấu tại châu Âu, Nhật Bản kỳ vọng sẽ giành chiến thắng để cải thiện thứ bậc trên BXH.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nhật Bản

Việt Nam: Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Văn Thanh, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

Nhật Bản: Gonda, Nagatomo, Tomiyasu, Yoshida, Sakai, Morita, Endo, Tanaka, Minamino, Osako, Ito.