Link trực tiếp Villarreal vs Barcelona, La Liga

Link trực tiếp Villarreal vs Barcelona. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Villarreal vs Barcelona lúc 03h00 ngày 28/11.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Villarreal vs Barcelona

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Thông tin trước trận Villarreal vs Barcelona

Sau trận thua 0-2 đáng thất vọng trước MU tại Champions League hồi giữa tuần, Villarreal sẽ trở lại đấu trường La Liga để tiếp đón Barcelona.

Với tư cách là nhà đương kim vô địch Europa League, Tàu ngầm vàng đang thể hiện khá tệ. Sau 13 vòng đấu, thầy trò Unai Emery chỉ giành được 16 điểm, xếp thứ 13. Họ mới thua 3 trận, nhưng vấn đề là họ hòa quá nhiều (7 trận).

Vì thế, Villarreal cần một chiến thắng trước Barcelona để cải thiện vị trí của mình. Sức mạnh của Barca cũng đã suy giảm đáng kể và đây là cơ hội tốt để Unai Emery và các học trò mang về cho mình trọn vẹn 3 điểm.

Barca có thành tích đối đầu áp đảo trước Villarreal.

Đối với Barca, sau 2 trận đầu tiên dưới thời tân HLV trưởng, họ thắng 1 trận và hòa 1 trận. Tuy nhiên, màn trình diễn của Blaugrana vẫn chưa thể khiến các Cules cảm thấy an tâm.

Thắng lợi 1-0 trước Espanyol, bàn thắng duy nhất của Barca đến từ pha lập công trên chấm 11m của Memphis Depay. Còn ở trận gặp Benfica hồi giữa tuần, đội bóng xứ Catalonia đã thi đấu vô cùng bế tắc và thoát thua ngay những phút bù giờ cuối cùng.

Với lối chơi như hiện tại, Xavi vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn vực dậy đội bóng này. Trong quá khứ, Tàu ngầm vàng chưa từng đánh bại Barca ở La Liga kể từ năm 2008. Trong 4 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Camp Nou toàn thắng. Đó sẽ là thống kê tiếp thêm tự tin cho thầy trò Xavi trong chuyến làm khách đến Allianz Arena.

Đội hình dự kiến

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Pedraza; Parejo, Coquelin, Capoue; Pino, Dia, Danjuma

Barcelona: Ter Stegen; Mingueza, Pique, Garcia, Alba; Nico, Busquets, De Jong; Dembele, Memphis, Gavi