Link trực tiếp vòng 15 Ligue 2, Bordeaux Pau FC lúc 1h ngày 13/11

Link trực tiếp Pau FC, trực tiếp Bordeaux vs Pau FC lúc 1h ngày 13/11 giải Ligue 2 trên On Sports.

Link trực tiếp trận Bordeaux vs Pau FC: TẠI ĐÂY.

Chiến thắng 2-1 trước Amiens ở vòng đấu trước giúp Pau FC duy trì vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, đồng thời nâng số trận toàn thắng liên tiếp lên con số 3. Đây là thành tích ấn tượng nhất của đội bóng miền Nam nước Pháp kể từ đầu mùa giải tới nay. Đó sẽ là bước đà tâm lý thuận lợi cho thầy trò HLV Didier Tholot bước vào trận derby xứ Atlantique. Tuy nhiên, trước một Bordeaux đang rất quyết tâm đòi lại ngôi đầu sau khi bất ngờ phải nhận thất bại ở vòng đấu trước, nhiệm vụ có điểm của Quang Hải và các đồng đội sẽ rất khó khăn.

Quang Hải đang rất hài lòng với cuộc sống cả trong và ngoài bóng đá tại Pháp.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Didier Tholot cho biết: "Việc có 20 điểm cùng 3 trận thắng liên tiếp trước khi hành quân tới Bordeaux là điều rất tốt với chúng tôi. Mọi thứ đang diễn ra thuận lợi sau quãng thời gian đầu khó khăn. Toàn đội đang duy trì được tâm lý thoải mái và sự gắn kết tốt. Chúng tôi không tới đây để du lịch, Pau FC sẽ không để Bordeaux có một trận đấu dễ dàng".

Về phía Quang Hải, cầu thủ mang áo số 19 nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải dự bị ở trận đấu tới đây. Đây là điều không quá bất ngờ khi Hải "con" đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí với Henri Saivet trong đội hình chính của Pau FC. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Việt Nam, Quang Hải cho biết bản thân vẫn đang hài lòng với những gì diễn ra tại Pháp. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng ý thức được việc phải nỗ lực hết khả năng và chăm chỉ trong mọi buổi tập để nhanh chóng bắt nhịp với cường độ chơi bóng ở châu Âu.

Ở cuộc đọ sức với Bordeaux, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi với Pau FC, Quang Hải sẽ có cơ hội thể hiện trong khoảng 15 phút cuối của trận đấu. Và Quang Hải cần tận dụng tối đa thời lượng ra sân để thể hiện năng lực. Trận đấu giữa Bordeaux và Pau FC sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 13/11 trên SVĐ Matmut Atlantique.

 Trung Hiếu