Link trực tiếp West Ham vs Man City, Cúp Liên đoàn Anh

Link trực tiếp West Ham vs Man City. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận West Ham vs Man City lúc 01h45 ngày 28/10.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Thông tin trước trận West Ham vs Man City

West Ham đang thể hiện phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải trên mọi đấu trường. Đội quân của Moyes đã thắng tới 9, hòa 2 và chỉ thua 2/13 trận. Tại Carabao Cup, West Ham đã loại MU để bước vào vòng 4 và tiếp tục đối đầu với một đội bóng của thành Manchester khác là Man City. Đội bóng thành London hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Carabao Cup là giải đấu không hấp dẫn với nhiều CLB lớn nước Anh. Tuy nhiên với Man City, tham vọng chinh phục các danh hiệu cùng đội hình có chiều sâu lực lượng tốt là những yếu tố giúp họ luôn có được thành tích tốt ở đấu trường này. Đội chủ sân Etihad đã có 4 mùa giải liên tiếp đăng quang giải đấu này.

Man City sẽ phải vượt qua West Ham để hướng đến chức vô địch Cúp Liên đoàn thứ năm liên tiếp

Với 8 chức vô địch, Man City đang là 1 trong 2 đội bóng cùng với Liverpool có thành tích tốt nhất ở Carabao Cup. Ở mùa giải này, Carabao Cup vẫn là một đấu trường mà đoàn quân của Pep đặt mục tiêu cao, nhất là khi có rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình cần một sân chơi để chứng minh đẳng cấp. Ở trận đấu này, Pep nhiều khả năng cũng sẽ sử dụng những cầu thủ chưa có nhiều cơ hội ra sân ở Premier League hay Champions League.

Man City đang hoàn toàn áp đảo West Ham về lịch sử đối đầu. Trong 12 lần gặp West Ham gần nhất trên mọi đấu trường, họ bất bại và thắng đến 10 trận trước đại diện của London. Lần gần nhất mà The Hammers đánh bại được Man City đã cách đây 6 năm, trong chiến thắng 2-1 tại Etihad ngày 20/09/2015.

Đội hình dự kiến:

West Ham (4-2-3-1): Alphonse Areola; Arthur Masuaku, Issa Diop, Craig Dawson, Ryan Fredericks; Declan Rice, Tomas Soucek; Manuel Lanzini, Jarrod Bowen, Pablo Fornals; Michail Antonio.

Man City (4-3-3): Zack Steffen; Egan-Riley, John Stones, Nathan Ake, Oleksandr Zinchenko; Fernandinho, Cole Palmer, Kevin De Bruyne; Riyad Mahrez, Gabriel Jesus, Jack Grealish.