Link trực tiếp Western United vs Perth Glory, VĐQG Úc

Link trực tiếp Western United vs Perth Glory. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Western United vs Perth Glory lúc 15h45 ngày 26/11.

Link trực tiếp Western United vs Perth Glory

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Western United vs Perth Glory

Mùa này, Perth Glory gây chú ý khi chiêu mộ Daniel Sturridge, cựu tiền đạo Liverpool và đội tuyển Anh. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao Sturridge vẫn nhận được sự kỳ vọng rất lớn nhờ tài năng và kinh nghiệm thi đấu tại trời Âu.

Ở trận ra quân gặp Adelaide United cách đây 1 tuần, Sturridge chỉ vào sân trong 5 phút cuối nên chưa có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên cho Perth Glory. Chiều nay, Sturridge nhiều khả năng sẽ là sự khác biệt của đội khách khi HLV Richard Garcia cho biết sẽ xếp anh trong đội hình chính thức.

Sự xuất hiện của Sturridge rõ ràng là điều mà hàng thủ Western United không hề mong muốn, đặc biệt trong bối cảnh họ đang có phong độ rất đáng thất vọng. Theo thống kê, Western United chỉ hòa và thua 10 trận vừa qua tại A-League 2021/2022, thu về vỏn vẹn 1/30 điểm tối đa.

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 4 lần. Cán cân thành tích nghiêng về Western United với 2 thắng, 1 hòa, 1 thua. Dù vậy, trong lần gặp nhau gần nhất vào tháng 5 vừa qua, Perth Glory đã hạ gục Western United với tỷ số 3-0.

Đội hình dự kiến Western United vs Perth Glory

Western United: Young; Garuccio, Lacroix, Imai, Risdon; Lustica, Kilkenny; Pain, Diamanti, Wales; Wenzel-Halls.

Perth Glory: Reddy; Clisby, Lachman, Aspropotamitis, Burke-Gilroy; Malik, O’Neill, Bodnar; Keogh, Fornaroli, Sturridge.