Link trực tiếp Zenit vs Juventus, vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp Zenit vs Juventus. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Zenit vs Juventus lúc 02h00 ngày 21/10.

Link trực tiếp Zenit vs Juventus

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-8

Thông tin trước trận Zenit vs Juventus

Tại Champions League từ đầu mùa, Juventus đã thi đấu ấn tượng khi giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận đầu tiên với những chiến thắng trước Malmo và Chelsea.

Đoàn quân của HLV Allegri sẽ có chuyến hành quân tới sân của đội bóng Nga Zenit với mục tiêu giành tròn 3 điểm để duy trì thành tích toàn thắng và củng cố ngôi đầu bảng. Trong 12 mùa giải gần nhất dự Champions League, Juventus chỉ duy nhất mùa 2018/19 toàn thắng cả 3 trận đầu vòng bảng.

“Bà đầm già” đã có sự chuẩn bị khá tốt khi đánh bại AS Roma của HLV Jose Mourinho với tỷ số 1-0 tại Serie A cuối tuần vừa rồi, đây là trận thắng thứ năm liên tiếp trên mọi đấu trường của Juventus, một dấu hiệu hồi sinh sau khởi đầu mùa giải chật vật.

Chiesa cùng các đồng đội hướng đến thắng lợi thứ 3 liên tiếp tại Champions League mùa này

Trong 2 lần gần nhất gặp đội Nga ở Champions League, Juve đều thắng với tỷ số 2-1, nhưng có tới 3/4 bàn thắng trong số đó được thực hiện trong 15 phút cuối, cho thấy sự khó khăn của đại diện Italia. Trong lần gần nhất gặp Zenit ở mùa giải 2008/09, Juventus cũng chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên đất nga.

Về phía đội chủ nhà, Zenit vẫn đang dẫn đầu ở giải VĐQG nhưng phong độ của họ đã chững lại khi vừa để thua liền 2 trận ở trước những đội bóng được đánh giá thấp hơn là Sochi và Arsenal Tula.

Zenit sẽ vắng Magomed Ozdoev vì chấn thương dây chằng, đó cũng là tổn thất duy nhất trong đội hình HLV Sergei Semak.

Trong khi đó bên phía Juventus, Bonucci sẽ có lần ra sân thứ 100 ở Champions League bên cạnh đối tác quen thuộc Chiellini khi Matthijs de Ligt phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ.

Paulo Dybala cũng sẽ vắng mặt khi chưa phục hồi chấn thương trong khi Adrien Rabiot đang trong quá trình cách ly do dương tính với COVID-19. Tin vui cho Juventus là Morata đã hồi phục hoàn toàn sau khi tái xuất trong trận đấu với AS Roma. Tiền đạo người Tây Ban Nha nhiều khả năng có tên trong đội hình xuất phát bên cạnh chân sút trẻ Moise Kean.

Đội hình dự kiến:

Zenit: Kerzhakov; Barrios, Chistyakov, Rakitskyi; Sutormin, Kuzyaev, Wendel, Santos; Malcom, Azmoun, Claudinho

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, Chiellini, Sandro; Chiesa, Bentancur, Locatelli, Bernardeschi; Morata, Kean