Link xem trực tiếp Barcelona vs Levante, vòng 7 La Liga

Link xem trực tiếp Barcelona vs Levante. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Barcelona vs Levante lúc 21h15 ngày 26/9.

Link trực tiếp Barcelona vs Levante

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Thông tin trước trận Barcelona vs Levante

Với các cule xem trực tiếp Barcelona thi đấu ở những trận vừa rồi, sự kiên nhẫn của họ đã chạm mức giới hạn. Sau trận hòa hú vía trước Granada, Barcelona tiếp tục chia điểm đầy thất vọng trước Cadiz trong một trận đấu mà cả Frenkie De Jong lẫn HLV Ronald Koeman đều phải nhận thẻ đỏ.

Hai trận hòa liên tiếp đang khiến Barcelona tụt lại phía sau trong cuộc đua tranh ngôi vô địch. Sau 5 trận đã đấu với kết quả 2 thắng và 3 hòa, đội chủ sân Camp Nou mới có được 9 điểm và đang kém đội đầu bảng Real Madrid 7 điểm trước khi vòng 7 diễn ra.

Barcelona cần lấy lại cảm giác chiến thắng trước Levante

Đối đầu với Levante là cơ hội để Barca tìm lại cảm giác chiến thắng. Levante chưa thắng trận nào từ đầu mùa, có được 4 điểm sau 4 trận hòa và 2 thất bại. Blaugrana đã thắng 4 trong 6 lần gặp Levante gần nhất ở giải VĐQG, nhưng họ đã bị cầm hòa với tỷ số 3-3 khi hai đội gặp nhau lần gần đây nhất vào tháng 5/2021.

Barcelona đang gặp khó khăn về mặt lực lượng khi Ousmane Dembele, Sergio Aguero, Pedri, Jordi Alba và Martin Braithwaite chắc chắn không thể tham dự trận đấu, trong khi Alejandro Balde gặp vấn đề ở lưng và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Bên cạnh đó, đội chủ nhà chắc chắn cũng sẽ không có Frenkie de Jong vì án treo giò. Tất nhiên, HLV Ronald Koeman cũng không thể ngồi trên băng ghế chỉ đạo do tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Cadiz.

Đội hình dự kiến Barca vs Levante

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Mingueza, Araujo, Pique, Dest; Gavi, Busquets, Roberto; Coutinho, L de Jong, Memphis.

Levante (4-4-2): Fernandez; Miramon, Duarte, Mustafi, Clerc; De Frutos, Martinez, Radoja, Melero; Marti, Morales.

Trận đấu giữa Barcelona và Levante diễn ra lúc 21h15 ngày 26/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football. Ngoài ra các khán giả có thể tìm link xem trực tiếp Barcelona vs Levante trên ứng dụng VTVcab ON, dịch vụ xem truyền hình trực tuyến đáng chú ý và nổi bật nhất hiện nay.