Link xem trực tiếp Bỉ vs Pháp, Nations League 2021

Link trực tiếp Bỉ vs Pháp. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Bỉ vs Pháp lúc 01h45 ngày 8/10.

Lịch truyền hình trực tiếp Nations League 2021.

Link trực tiếp Bỉ vs Pháp

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận Bỉ vs Pháp

Thế hệ vàng của đội tuyển Bỉ đã trôi dần về cuối sự nghiệp nhưng họ vẫn chưa giành được danh hiệu lớn nào. Trong những năm qua, Quỷ đỏ luôn được đánh giá cao ở những giải đấu lớn nhưng họ vẫn luôn vô duyên.

Ở EURO 2020 vừa qua, đội tuyển Bỉ đã bị loại ngay ở vòng tứ kết bởi Italia. Trước đó, họ cũng phải dừng bước ở bán kết World Cup 2018 và tứ kết EURO 2016.

Bởi lẽ đó, đoàn quân của HLV Roberto Martinez đang rất quyết tâm giành chức vô địch Nations League 2021. Ở vòng đấu bảng, họ đã xuất sắc đứng đầu với thành tích thắng 5, thua 1 ở bảng đấu gồm Anh, Đan Mạch và Iceland.

Cả Bỉ và Pháp đều cần sự khẳng định ở thời điểm này

Trong khi đó, đội tuyển Pháp bước vào trận đấu này với khát khao giành chiến thắng để quên đi kỳ EURO 2020 tệ hại. Dù được đánh giá rất cao nhưng Les Bleus đã phải dừng bước ngay ở vòng 1/8 sau trận thua trước Thụy Sỹ.

Phong độ của đoàn quân HLV Deschamps sau giải đấu cũng không quá ấn tượng khi họ để Bosnia & Herzegovina và Ukraine cầm chân ở vòng loại World Cup 2022.

Pháp sẽ bước vào trận đấu với Bỉ mà không có sự phục vụ của Kante. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã bị nhiễm Covid-19 và chưa thể trở lại. Adrien Rabiot hoặc Aurelien Tchouameni có thể thay thế.

Tuy nhiên, vấn đề của “Những chú gà trống Galouis” lúc này không hẳn là lực lượng. Sự thiếu đoàn kết mới là vấn đề quan trọng. Trong đó, Mbappe được xem là “mầm mống” nổi loạn ở đội bóng. Mới đây, tiền đạo này đã hé lộ việc có thể chia tay ĐTQG.

Trận đấu giữa Bỉ và Pháp sẽ diễn ra ở bán kết Nations League sẽ diễn ra ở Turin vào lúc 01h45 ngày 8/10.

Đội hình dự kiến

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Boyata, Vertonghen; Castagne, Witsel, Tielemans, Carrasco; E. Hazard, De Bruyne; Lukaku

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez; Rabiot, Pogba, Tchouameni; Griezmann; Mbappe, Benzema