Link xem trực tiếp Porto vs Liverpool, lượt trận thứ 2 Vòng bảng Champions League

Link xem trực tiếp Porto vs Liverpool . Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Portovs Liverpool lúc 02h00 ngày 29/9.

Lịch truyền hình trực tiếp Champions League 2021/2022.

Link trực tiếp Porto vs Liverpool đang được cập nhật

Thông tin trước trận Porto vs Liverpool

Porto hiện đang xếp thứ 2 trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Conceicao đang có 18 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở đấu trường Champions League, đại diện đến từ Bồ Đào Nha luôn cho thấy sự quyết tâm rất lớn. Trận hòa không bàn thắng với Atletico Madrid là một ví dụ. 

Mùa giải trước, Porto chỉ chịu dừng bước ở tứ kết sau khi thất bại trước nhà đương kim vô địch giải đấu Chelsea. Với điểm tựa sân nhà Do Drago, nơi Porto có 9 trận toàn thắng liên tiếp, đội bóng này có thể tạo không ít khó khăn cho Liverpool. 

Mặc dù vậy, trung vệ Mbemba không thể ra sân do đã nhận chiếc thẻ đỏ trong cuộc đối đầu với Atletico trong trận mở màn Champions League. Cũng trong trận đấu này, Pepe đã bị dính chấn thương. 2 trung vệ có thể được HLV Conceicao sử dụng là Ivan Marcano và Fabio Cardoso. 

Liverpool đang có phong độ cao

Liverpool đang bay cao trên BXH Ngoại hạng anh với vị trí dẫn đầu. Trong trận đấu đầu tiên tại Champions League, The Kop cũng giành chiến thắng 3-2 trước AC Milan. Đoàn quân HLV Jurgen Klopp có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp với 3 bàn/ trận trong 5 trận đấu đã qua. Hàng phòng ngự chắp vá của Porto có thể phải đối mặt với sức mạnh tấn công dữ dội từ đội khách. 

Dù vậy, tình hình lực lượng đang là cơn đau đầu với chiến lược gia người Đức. Thiago và Naby Keita đang không đạt thể lực tốt nhất. Neco Williams đang gặp chấn thương mắt cá chân. 

Sau trận đấu này, Liverpool phải đối đầu với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, Man City. Klopp nhiều khả năng sẽ cất Andrew Robertson và Sadio Mane trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Tsimikas và Takumi Minamino. 

Đội hình dự kiến Porto vs Liverpool:

Porto (4-4-2): Costa; Corona, Cardoso, Marcano, Wendell; Otavio, Oliveira, Grujic, Diaz; Taremi, Martinez

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Gomez, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Firmino, Minamino

Trận Porto vs Liverpool diễn ra lúc 02h00 ngày 29/9 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC