Link xem trực tiếp Ulsan vs Pohang Steelers, cúp c1 châu Á

Link trực tiếp Ulsan vs Pohang Steelers. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Ulsan vs Pohang Steelers lúc 17h00 ngày 20/10.

Link trực tiếp Ulsan vs Pohang Steelers

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/afc-3

Thông tin trước trận Ulsan vs Pohang Steelers

Ulsan đối đầu Pohang Steelers là trận bán kết 1 AFC Champions League hay cúp C1 châu Á. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ giành vé vào chung kết gặp một trong 2 đội Al Nassr hoặc Al Hilal.

Trong quá khứ hai đội đã gặp nhau tổng cộng 152 lần

Để góp mặt ở vòng bán kết này, ĐKVĐ Ulsan rất nhọc nhằn mới vượt qua Jeonbuk Motors với tỷ số 3-2 sau 120 phút thi đấu. Đó là trận đấu mà nếu may mắn không song hành Ulsan đã bị hạ gục trong thời gian thi đấu chính thức.

Trong khi đó, Pohang Steelers đã cho thấy bóng dáng của một nhà vô địch bằng màn vùi dập Nagoya Grampus với tỷ số 3-0. Các cầu thủ ghi bàn cho Pohang Steelers là Lim Sang-hyub (cú đúp) và Lee Seung-mo.

Trong quá khứ hai đội đã gặp nhau tổng cộng 152 lần. Cán cân thành tích nghiêng về phía Pohang Steelers với 58 chiến thắng, 52 trận hòa và 42 thất bại. Dù vậy phần thắng trong 2 trận đối đầu gần đây đều thuộc về Ulsan, lần lượt với các tỷ số 1-0 và 2-1.

Đội hình dự kiến Ulsan vs Pohang Steelers

Ulsan (4-1-4-1): Jo Hyeon-woo; Kim Tae-hwan, Kim Kee-hee, Dave Bulthuis, Seol Young-woo; Park Yong-woo; Yun Il-lok; Won Du-jae, Yoon Bit-garam, Valeri Qazaishvili; Oh Se-hun.

Pohang Steelers (4-2-3-1): Lee Jun; Park Seung-wook, Gwon Wan-gyu, Alex Grant, Kang Sang-woo; Shin Kwang-hoon, Sin Jin-ho; Manuel Palacios, Go Young-joon, Lim Sang-hyub; Lee Seung-mo.